Lượt xem: 98
Tập huấn viết tin, bài cho cộng tác viên
Sáng ngày 30/8/2024, tại Hội trường UBND huyện; Phòng Văn hoá và Thông tin huyện Châu Thành tổ chức tập huấn viết tin, bài cho cộng tác viên cộng tác  trên Cổng thông tin điện tử huyện. Tham dự và báo cáo viên có Nhà báo Tạ Đình Nghĩa, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, cùng hơn 50 cộng tác viên cơ sở đến từ các phòng, ban chuyên môn, cơ quan Đảng đoàn thể, các đơn vị sự nghiệp, cơ quan Trung ương, tỉnh đóng tại huyện và các xã, thị trấn.

Quang cảnh Hội nghị

         Tại đây các cộng tác viên được truyền đạt những kỹ năng cơ bản: cách khai thác và lựa chọn nguồn tin, kỹ năng viết tin, chụp ảnh, các lưu ý trong sử dụng hình ảnh, việc ứng dụng công nghệ thông tin, vai trò của mạng xã hội trong công tác tuyên truyền. Ngoài ra, các cộng tác viên cùng thảo luận và được báo cáo viên chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình xử lý tin, bài, ảnh.

         Thông qua lớp tập huấn nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng viết tin, bài cho cộng tác viên đáp ứng nhu cầu thông tin phong phú của Cổng thông tin điện tử huyện, góp phần nâng cao chất lượng những thông tin truyền tải đến người dân. Đồng thời nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, quảng bá hoạt động chính trị, xã hội và hình ảnh tích cực của các cơ quan, đơn vị trong huyện./.

Tường Di
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 1201
  • Trong tuần: 10 585
  • Trong tháng: 9 030
  • Tất cả: 2512446
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.