Lượt xem: 1123
Họp rút kinh nghiệm trong việc tổ chức Đại hội TDTT cơ sở tại thị trấn Châu Thành
Chiều ngày 08/4/2021, Ban tổ chức Đại hội TDT huyện Châu Thành lần thứ IX năm 2021 tổ chức họp rút kinh nghiệm trong việc tổ chức Đại hội TDTT cơ sở tại thị trấn Châu Thành. Dự chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Mỹ -  Phó Chủ tịch UBND huyện cùng thành viên Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện.

Quang cảnh họp rút kinh nghiệm trong việc tổ chức Đại hội TDTT cơ sở tại thị trấn Châu Thành

 

Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội, về lợi ích, vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân, tạo cho con người phát triển toàn diện, góp phần phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, huyện Châu Thành đã chọn thị trấn Châu Thành là đơn vị tổ chức điểm để rút kinh nghiệm cho các xã trong việc tổ chức đại hội thể thao cấp cơ sở.

Đại hội thể dục thể thao thị trấn Châu Thành tham gia của 7 đoàn với hơn 300 vận động viên đến từ các đơn vị ngành giáo dục, Công an - Quân sự, trường học, các ấp trên địa bàn thị trấn. Các vận động viên tranh tài ở các môn: Bóng đá, kéo co, nhảy dây, bi sắt, chạy việt dã... Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra diễu hành lực lượng cùng với việc hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021. Về phần khai mạc, năm nay thị trấn Châu Thành có nhiều đổi mới, thu hút sự tham dự và quan tâm đông hơn của các cấp lãnh đạo và người dân trên địa bàn. Đại hội đã đảm bảo được các nghi lễ như: Rước cờ Tổ quốc, cờ thể thao, ảnh Bác Hồ, Hồng kỳ, biểu tượng Đại hội TDTT, rước đuốc...

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Văn Mỹ -  Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao việc tổ chức đại hội TDTT thị trấn Châu Thành, tuy nhiên bên cạnh những mặt được, Đại hội TDTT điểm thị trấn Châu Thành cũng cần rút kinh nghiệm như sau: việc bố trí sân khấu phải phù hợp, cần phải đầu tư cơ sở vật chất cho đội ngũ y tế. Đội hình vận động viên cần đầy đủ, gọn gàng và phải nghiêm túc. Phải đảm bảo an ninh trật tự tại nơi tổ chức buổi khai mạc. Ban chỉ đạo Đại hội TDTT huyện cần phải chỉ đạo sâu sát và kiểm tra cơ sở để đảm bảo tổ chức khai mạc thành công. Đồng chí Phó Chủ tịch huyện nhấn mạnh đối với việc tổ chức các giải thi đấu tiền Đại hội TDTT huyện diễn ra trong thời gian tới thì từng giải tiền đại hội TDTT huyện phải có họp rút kinh nghiệm, trao đổi các nội dung liên quan đảm bảo việc tổ chức được an toàn chu đáo và thành công./.

Trần Thu Ngân
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 1415
  • Trong tuần: 8 558
  • Trong tháng: 37 322
  • Tất cả: 2174290
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.