Lượt xem: 84
Tổ chức các hoạt động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam
Thực hiện Kế hoạch của Thư viện tỉnh Sóc Trăng về việc chào mừng ngày đọc sách năm 2024, Thư viện huyện Châu Thành tổ chức các chuỗi hoạt động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam từ ngày 2/4 đến ngày 5/5 tại các xã, thị trấn và các điểm trường trên địa bàn huyện.

         Theo đó, Thư viện huyện hướng dẫn các đơn vị tập trung tổ chức các chuỗi hoạt động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam với thông điệp: “Sách hay cần bạn đọc”, “Sách quý tặng bạn”, “Tặng sách hay – Mua sách thật”, “Sách hay: Mắt đọc- Tai nghe”…. Thông qua các hoạt động như: Tham quan và đọc sách; giới thiệu hoạt động thư viện; tuyên truyền ý nghĩa Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4; tuyên truyền giới thiệu những quyển sách hay; tổ chức hoạt động thực hành từ sách, đố vui kiến thức, trò chơi đuổi hình bắt chữ, giao lưu, hội thảo... phát động phong trào luân chuyển sách; xây dựng các góc đọc; khuyến khích bạn đọc và học sinh cùng đồng hành…

          Qua các hoạt động này nhằm phát huy giá trị của sách, của văn hoá đọc trong hệ thống cơ sở; góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, phát huy những giá trị đạo đức, truyền thống hiếu học của dân tộc./.

Minh Nhận - Trung tâm VH - TT - TT huyện
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 25
  • Trong tuần: 5 855
  • Trong tháng: 3 533
  • Tất cả: 2183874
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.