Lượt xem: 96
Cuộc họp thành viên Tiểu ban văn kiện trong diễn tập khu vực phòng thủ huyện
Sáng ngày 16/8, Tiểu ban văn kiện trong diễn tập khu vực phòng thủ huyện tổ chức cuộc họp để phân công nhiệm vụ cho các thành viên. Đến dự có ông Trần Văn Hào, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng Tiểu ban văn kiện.

Ảnh 1,2,4: Quang cảnh Hội nghị.

         Theo kế hoạch, các thành viên Tiểu ban có nhiệm vụ chỉ đạo chặt chẽ công tác chuẩn bị nội dung và soạn thảo các loại văn kiện diễn tập khu vực phòng thủ huyện, làm tốt công tác chuẩn bị bảo đảm diễn tập đạt theo kế hoạch; theo dõi, chỉ đạo, điều hành trong suốt quá trình xây dựng văn kiện bảo đảm đúng nội dung và thời gian quy định; nêu cao tinh thần trách nhiệm chỉ đạo, theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc các cơ quan, đơn vị, địa phương chuẩn bị đầy đủ, chu đáo về tài liệu, trang thiết bị, vật chất xây dựng hế thống văn kiện diễn tập khu vực phòng thủ huyện, diễn tập xã chiến đấu trong khu vực phòng thủ đạt kết quả cao nhất; phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với cơ quan cấp trên và giữa các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ trong suốt thời gian chuẩn bị văn kiện đến khi thực hành diễn tập chính thức. Đến nay các cơ quan, các ngành đã xây dựng các văn bản chỉ đạo, điều hành, kế hoạch tham gia diễn tập và văn kiện diễn tập, tiếp tục soạn thảo các văn bản còn lại theo đúng thời gian quy định.

         Tại cuộc họp, lãnh đạo một số ngành báo cáo những thuận lợi, khó khăn và đề xuất các giải pháp thực hiện. Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng Tiểu ban văn kiện yêu cầu các ngành tiếp tục hoàn thành các công việc chuẩn bị để Ban chỉ huy quân sự huyện kịp thời tổng hợp, báo cáo./.

Mỹ Dung - Trung tâm VH - TT - TT huyện
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 79
  • Hôm nay: 908
  • Trong tuần: 10 292
  • Trong tháng: 8 737
  • Tất cả: 2512153
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.