Lượt xem: 76
Chương trình gặp gỡ, đối thoại với thanh niên năm 2024
Chiều ngày 24/9/2024, UBND huyện Châu Thành tổ chức Chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo chính quyền với thanh niên năm 2024, với chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện”. Dự Hội nghị có ông Nguyễn Văn Mỹ, Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Trần Quốc Tuấn, Trưởng phòng Nội vụ huyện; ông Lê Minh Trung, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn và 160 đoàn viên thanh niên cùng tham dự.

         Phòng Nội vụ đã phối hợp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện tham mưu tổ chức Chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo chính quyền với thanh niên năm 2024. Đây là cơ hội để thanh niên chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, đề xuất về thực hiện chính sách đối với thanh niên và là dịp để lãnh đạo huyện nắm bắt tình hình; lắng nghe những kiến nghị, đề xuất, tâm tư, nguyện vọng của thanh niên, từ đó kịp thời chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ những tồn tại, hạn chế, những khó khăn, vướng mắc liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên trong quá trình xây dựng, triển khai thực hiện chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với thanh niên trong giai đoạn hiện nay.

Quang cảnh Hội nghị

         Chương trình đã nhận được 10 lượt ý kiến, kiến nghị của thanh niên tập trung vào các nhóm vấn đề: khởi nghiệp, lập nghiệp, hướng nghiệp, giải quyết việc làm và chế độ chính sách; hỗ trợ thanh niên làm kinh tế; nguồn nhân lực; khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo và đã được lãnh đạo huyện cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn trả lời cụ thể, đầy đủ.

         Phát biểu kết luận buổi Đối thoại ông Nguyễn Văn Mỹ, Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao nội dung các câu hỏi của đoàn viên thanh niên gửi đến các phòng, ban, ngành của huyện, đã bám sát với thực tế phát triển kinh tế – xã hội địa phương. Đồng thời đề nghị, thời gian tới các cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban, ngành đoàn thể cần tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên huyện nhà được cống hiến sức trẻ, không ngừng đổi mới trong công tác vận động, tập hợp, đoàn kết, định hướng cho thanh niên, nhất là phương thức tổ chức các phong trào, nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của thanh niên gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương./.

Minh Đăng
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 1224
  • Trong tuần: 10 608
  • Trong tháng: 9 053
  • Tất cả: 2512469
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.