Lượt xem: 257
Trao quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thuận Hòa
Chiều ngày 27/12/2022, Hội Chữ Thập đỏ  xã Thuận Hoà phối hợp UBND xã, các ngành, Ban nhân dân các ấp, bà Nguyễn Thị Ngọc Mai, TP Tây Ninh (do công đoàn và Hội LHPN Công an  huyện Châu Thành kết nối) tổ chức chương trình thăm, tặng quà 200 phần quà, mỗi phần trị giá 400.000 đồng cho hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Quang cảnh buổi trao quà

 

         Tại đây thay mặt chính quyền địa phương. Ông  Huỳnh Thanh Đựng, Phó Chủ tịch UBND xã Thuận Hòa cảm ơn sâu sắc những tấm lòng đóng góp quý báu của các mạnh thường quân để địa phương là nhịp cầu nối giữa các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân cùng chia sẻ với các đối tượng nghèo, giúp họ có được niềm vui, sự ấm áp và vì một ngày mai tươi sáng hơn. Để đáp lại tấm chân tình của các mạnh thường quân  đã ủng hộ trong suốt chương trình thăm, tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. UBND xã Thuận Hòa cũng trao giấy cảm tạ đến mạnh thường quân trong dịp này.

         Trong năm 2022, Hội Chữ thập đỏ xã Thuận Hòa thực hiện cứu trợ nhân đạo cho 1.378  hộ với  tổng số tiền hơn 498 triệu đồng. Thông qua đó đẩy mạnh các hoạt động “Tết vì người nghèo” đây là hoạt động mang tính xã hội nhân văn được Đảng ủy, UBND xã, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã, các đoàn thể vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm quan tâm ủng hộ tiền mặt, hiện vật và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam để vui xuân đón tết cổ truyền và các ngày lễ. Bên cạnh đó Hội cũng thường xuyên làm tốt việc vận động các nhà hảo tâm giúp đỡ người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vận động “ Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”./.

 

Thanh Hiền - Thuận Hòa
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 1281
  • Trong tuần: 3 181
  • Trong tháng: 31 945
  • Tất cả: 2168913
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.