Lượt xem: 441
Phóng sự ảnh: Tọa đàm với chủ đề : “Giải pháp giảm nghèo bền vững”
Phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp Trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Sóc Trăng, Phòng Lao động Thương binh và xã hội huyện; Ngân hàng chính sách xã hội huyện và Ủy ban nhân dân xã Thuận Hòa tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Giải pháp giảm nghèo bền vững”. 

Quang cảnh hội nghị

Ông Trần Thanh Lâm, Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin phát biểu khai mạc tọa đàm với chủ đề “ Giải pháp giảm nghèo bền vững”.

Ông Hoàng Văn Lưu, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Sóc Trăng thông tin về công tác giới thiệu việc làm trong và ngoài nước.

Đại biểu tham dự buổi tọa đàm

Các diễn giả tham gia buổi tọa đàm

         Tại đây các đại biểu được nghe thông tin sơ lược về giới thiệu việc làm trong và ngoài nước, thông tin khái quát về kết quả giảm nghèo và các giải pháp thực hiện công tác giảm nghèo trên địa bàn huyện. Thông tin về các chính sách hỗ trợ vay vốn cho hộ nghèo, cận nghèo, thoát nghèo và đi làm việc ở nước ngoài có thời gian theo hợp đồng. Đến với tọa đàm các đại biểu còn đặt câu hỏi các vấn đề quan tâm gởi đến quý diễn giả xoay quanh công tác hỗ trợ hộ nghèo, dạy nghề, tư vấn, giới thiệu việc và các chính sách vay vốn cho hộ nghèo. Thông qua tọa đàm nhằm đẩy mạnh hoạt động thông tin, truyền thông trong công tác giảm nghèo. Sau đây là một số hình ảnh tại buổi tọa đàm với chủ đề : “Giải pháp giảm nghèo bền vững”.

Dương Võ
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 1501
  • Trong tuần: 8 644
  • Trong tháng: 37 408
  • Tất cả: 2174376
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.