Lượt xem: 504
Đồng chí Nguyễn Văn Mỹ, Phó Chủ tịch UBND huyện làm việc tại trường THPT Phú Tâm về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022
Đồng chí Nguyễn Văn Mỹ, Phó Chủ tịch UBND huyện làm việc tại trường THPT Phú Tâm về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022; cùng dự có đồng chí Trần Thị Diễm Chi, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, tiếp và làm việc với đoàn  có đồng chí Trần Công Lý, Hiệu Trưởng trường THPT Phú Tâm, đồng chí Trương Văn Trầm, Phó Chủ tịch UBND xã Phú Tâm, cùng cán bộ giáo viên nhà trường.

Lãnh đạo trường THPT Phú Tâm báo cáo chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Giáo viên ôn tập những kiến thức cơ bản chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

         Theo báo cáo, sau khi kết thúc học kỳ 2, trường THPT Phú Tâm bắt đầu ôn tập cho các em học sinh và áp dụng các đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ôn theo các chuyên đề được nhà trường triển khai thực hiện, năm nay trường THPT Phú Tâm có 224 em đăng ký dự thi, các em thi 3 môn bắt buộc là Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ; có 57 em đăng ký dự thi bài thi tổ hợp "khoa học tự nhiên" gồm các môn: Vật lý, Hóa học, Sinh học và 167 em dự thi bài tổ hợp "khoa học xã hội" gồm các môn: Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân.

         Ngoài việc tổ chức cho các em ôn tập, nhà trường cũng đã tổ chức thi thử nhằm khẳng định năng lực học tập của học sinh cuối cấp. Qua đó để nhà trường có giải pháp cấp bách nhằm kịp thời giúp học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi chính thức. Song song đó nhà trường cũng làm tốt công tác tuyên truyền cho học sinh về những quy định chung kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, đặc biệt là rèn luyện ý thức tự giác học tốt đối với học sinh. Đến nay công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT ở  trường THPT Phú Tâm đã được chuẩn bị khá chu đáo, các em học sinh vững tin cho kỳ thi sắp tới. Bên cạnh đó, nhà trường rà soát các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để vận động hỗ trợ.

         Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Mỹ nhấn mạnh từ đây đến ngày thi nhà trường đẩy mạnh công tác ôn tập, phổ biến qui định quy chế thi, rà soát hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ kịp thời; động viên, tiếp thu ý kiến đề xuất của các em học sinh nhằm hỗ trợ các em kịp thời để các em yên tâm thực hiện tốt kỳ thi THPT năm nay.

Hoàng Thái - ĐTT huyện
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 16
  • Trong tuần: 8 982
  • Trong tháng: 37 746
  • Tất cả: 2174714
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.