Lượt xem: 342
Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri xã Hồ Đắc Kiện
Chiều ngày 16/6/2022, Đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Hồ Đắc Kiện; tham dự có đại biểu HĐND tỉnh đắc cử tại huyện Châu Thành gồm đồng chí Võ Chí Công, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và đồng chí Lý Rotha, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đại biểu HĐND huyện có đồng chí Âu Công Minh – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy, đồng chí Lâm Khánh Phương - Phó Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện cùng các đại biểu HĐND xã Hồ Đắc Kiện cùng hơn 60 bà con cử tri tại địa phương.

Quang cảnh Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri xã Hồ Đắc Kiện

         Tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Lý Rotha, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông qua báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh trong 6 tháng đầu năm 2022 và nội dung chuẩn bị cho kỳ họp HĐND tỉnh, khóa X. Qua nghe báo cáo, cử tri xã Hồ Đắc Kiện kiến nghị, đề xuất đến HĐND các cấp về vấn đề như xây dựng cầu, lộ giao thông nông thôn, tình hình dây điện kéo ngang sông gây nguy hiểm cho người dân và giá cả các mặt hàng nông sản bấp bênh, không có đầu ra cho nông sản, giá vật tư nông nghiệp như phân bón, thuốc trừ sâu tăng cao làm ảnh hưởng đến sản xuất của người dân, cần đẩy mạnh tăng cường xây dựng củng cố thành lập hợp tác xã, tổ hợp tác để bao tiêu sản phẩm cho người dân, tình trạng lấn chiếm hành lang lộ giới, tình trạng ô nhiễm môi trường từ các trang trại, cử tri đề xuất tăng mức lương, phụ cấp cho cán bộ viên chức người lao động nhất là lực lượng ở cơ sở, cần phải mở rộng đối tượng vay vốn từ nguồn vốn ngân hàng chính sách để người dân được tiếp cận với nguốn vốn từng bước ổn định cuộc sống và công tác đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

         Ghi nhận những ý kiến đóng góp của bà con cử tri. Đại biểu HĐND các cấp đã giải trình những ý kiến của bà con cử tri. Đối với những ý kiến vượt thẩm quyền sẽ tiếp thu và ghi nhận trình lên cấp trên xem xét giải quyết./.

Trần Thu Ngân - ĐTT huyện
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 295
  • Trong tuần: 9 261
  • Trong tháng: 38 025
  • Tất cả: 2174993
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.