Lượt xem: 57
Bàn giao công trình thanh niên "xây dựng nhà cho hộ nghèo" năm 2024
     Nằm trong chuỗi các hoạt động Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024, Chiều ngày 21/6/2024, Đoàn xã An Ninh tham gia cùng Đảng uỷ - HĐND - UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã và các ngành đoàn thể xã bàn giao Công trình thanh niên “Xây dựng nhà cho hộ nghèo” có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.

     Đến dự có các đồng chí: Ngô Thị Kim Lai - Phó Chủ tịch HĐND xã; Lâm Huông - Phó Chủ tịch UBND xã; Ngô Minh Phát - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã; đại diện các ngành đoàn thể xã; Ban nhân dân ấp Xà Lan và ấp Châu Thành cùng đại diện các gia đình.

     Tại buổi lễ đã tiến hành bàn giao 2 căn nhà cho hộ Bà Hàng Thị Sơn (ấp Châu Thành) và Bà Thạch Thị Dân (ấp Xà Lan) được Quỹ vì người nghèo tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ 100 triệu đồng (mỗi căn 50 triệu). Ngoài ra, Đoàn xã phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã  vận động Bà Trịnh Kim Đến và nhóm Thiện Nguyện cùng người thân của cụ Dân với số tiền trên 50 triệu đồng, tổng giá trị 2 căn nhà trên 150 triệu đồng. Đồng thời Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã  cỏn vận động nhà hảo tâm hỗ trợ cho 2 Cụ (gạo, mì, nhu yếu phẩm….).

     Phát biểu tại buổi Lễ bàn giao nhà thay mặt Đảng uỷ - HĐND - UBND, đồng chí Ngô Minh Phát - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã;  ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Châu Thành, Bà Trịnh Kim Đến và nhóm Thiện Nguyện cùng người thân gia đình cụ Dân đã hỗ trợ Đoàn xã và địa phương trong công tác chăm lo đời sống cho người nghèo trên địa bàn xã trong thời gian qua./.

Phương Dung - An Ninh
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 231
  • Hôm nay: 3297
  • Trong tuần: 20 798
  • Trong tháng: 79 637
  • Tất cả: 2372511
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.