Lượt xem: 103
Ấm áp chương trình khám mắt miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
Tầm soát các bệnh lý về mắt, hành trình này từ Bệnh viện Mắt Sài Gòn-Chi nhánh Cần Thơ có ý nghĩa thiết thực với mong muốn đem đến đôi mắt sáng khỏe cho cộng đồng, đặc biệt là những người dân nghèo trên địa bàn xã Thuận Hoà ít có điều kiện đến các cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe, nhằm giúp chữa trị, phát hiện và định hướng cho bệnh nhân điều trị kịp thời các bệnh lý về mắt một cách hiệu quả nhất.

Sáng ngày 19/01,  Hội CTĐ xã Thuận Hoà phối hợp Bệnh viện Mắt Sài Gòn-Chi nhánh Cần Thơ, Tổ chức Chương trình Tầm soát mắt miễn phí cho 300 lượt người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự, có ông Dương Kỳ Nam, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ huyện Châu Thành, ông Huỳnh Thanh Đựng, Phó Chủ tịch  UBND xã Thuận Hoà.

Trước khi đi vào buổi khám mắt Đại diện Bệnh Mắt Sài Gòn-Cần Thơ có đôi lời chia sẻ đến địa phương cũng như bà con có mặt tại đây. Bên cạnh đó ông  Huỳnh Thanh Đựng-Phó Chủ tịch UBND xã Thuận Hoà phát biểu đáp tạ và trao tấm lòng vàng cho đoàn. Tổng kinh phí thực hiện chương trình khám mắt miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn là 25 triệu đồng.

Quang cảnh buổi khám mắt miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thuận Hòa

         Có thể nói, hoạt động khám, chữa mắt của Bệnh viện Mắt Sài Gòn- Cần Thơ cho người dân nghèo của xã Thuận Hoà mang đậm tính nhân văn, giúp người dân hoàn cảnh khó khăn có cơ hội lấy lại ánh sáng cho đôi mắt. Đồng thời, qua hoạt động này góp phần tô đẹp thêm hình ảnh người Cán bộ Y tế trong lòng người dân./.

Thanh Hiền
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 1129
  • Trong tuần: 6 959
  • Trong tháng: 4 637
  • Tất cả: 2184978
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.