Lượt xem: 165
Lễ khánh thành cầu Thanh Khoa ấp Phú Bình xã Phú Tâm
Sáng ngày 22/10, UBND xã Phú Tâm tổ chức Lễ khánh thành cầu Thanh Khoa tại ấp Phú Bình, xã Phú Tâm. Dự có, ông Trương Quốc Điền, Chủ tịch UBND huyện; ông Trần Văn Hào, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Phú Tâm và Phú Tân; cùng Hòa thượng Thích Minh Hạnh, Trụ trì chùa Thiên Thới và đại diện nhà hảo tâm.

Quang cảnh Lễ Khánh thành cầu Thanh Khoa ấp Phú Bình xã Phú Tâm

         Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, cùng chính quyền địa phương và đại diện chương trình “Nhịp cầu yêu thương” Chùa Thiên Thới, huyện Kế Sách. Qua thời gian thi công xây dựng, đến nay cầu Thanh Khoa đã hoàn thành và đưa vào hoạt động. Công trình có tổng chiều dài 23 mét, chiều rộng 2,5 mét, với tổng kinh phí trên 120 triệu đồng, do gia đình bà Huỳnh Thị Mộc Linh tài trợ và nhóm từ thiện chùa Thiên Thới, cùng người dân ở địa phương tham gia thi công thiện nguyện. Công trình xây dựng cầu Thanh Khoa có ý nghĩa hết sức quan trọng, không chỉ giúp bà con và học sinh ở địa phương đi lại dễ dàng, mà còn tạo sự kết nối lưu thông của địa phương với trung tâm xã và các địa phương lân cận, thuận tiện cho việc phát triển nông nghiệp, giúp giao lưu hàng hóa thuận tiện hơn, góp phần phát triển kinh tế các vùng nông thôn của địa phương.

         Dịp này, lãnh đạo UBND huyện, xã cùng đại diện chương trình “Nhịp cầu yêu thương” Chùa Thiên Thới đã trao tặng 50 phần quà, trị giá trên 20 triệu đồng gồm: Gạo, mì và nhu yếu phẩm cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo 02 xã Phú Tâm và Phú Tân. Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo địa phương và đại diện chùa Thiên Thới cũng đã trao Thư cảm tạ và Bằng công đức cho nhà tài trợ./.

Quang Thái - Trung tâm VH - TT - TT huyện
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 892
  • Trong tuần: 6 722
  • Trong tháng: 4 400
  • Tất cả: 2184741
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.