Lượt xem: 27
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng chí Sơn Minh Hoàng, Bí thư Đoàn xã Thuận Hòa, đã trở thành tấm gương tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện. Với hơn 20 lần hiến máu trong suốt 10 năm, đồng chí không chỉ thể hiện lòng nhân ái mà còn truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần “hiến máu cứu người” đến đông đảo đoàn viên, thanh niên và người dân địa phương.

Ảnh: Đồng chí Sơn Minh Hoàng (mặc áo đoàn) tham gia hiến máu do Huyện đoàn phát động năm 2024.

         Bắt đầu tham gia hiến máu từ năm 2014, đồng chí Hoàng nhận thức rõ tầm quan trọng của việc hiến máu trong việc cứu sống những người bệnh đang cần máu. Với tinh thần trách nhiệm và ý thức sâu sắc về việc cống hiến cho xã hội, mỗi năm đồng chí đều tích cực tham gia các đợt vận động hiến máu, bất kể công việc bận rộn.

         Đặc biệt, không chỉ tham gia cá nhân, đồng chí Sơn Minh Hoàng còn tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền và vận động hiến máu tại xã Thuận Hòa. Nhờ những nỗ lực của đồng chí và sự hỗ trợ của tập thể Đoàn Thanh niên xã, phong trào hiến máu tình nguyện tại địa phương đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều người.

         Hành trình 10 năm với hơn 20 lần hiến máu tình nguyện của đồng chí Sơn Minh Hoàng là minh chứng rõ ràng cho tinh thần "Vì dân phục vụ", sống đẹp theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đây là một tấm gương sáng để các đoàn viên, thanh niên noi theo và phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.

 

Đoàn Trần Oanh Bảo - Thuận Hòa
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 72
  • Hôm nay: 1130
  • Trong tuần: 10 514
  • Trong tháng: 8 959
  • Tất cả: 2512375
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.