Lượt xem: 47
Anh Trần Tiến Nhanh, tiêu biểu trong phong trào Thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội
Những năm gần đây, phong trào Thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội đã được tuổi trẻ xã An Ninh tích cực hưởng ứng. Anh Trần Tiến Nhanh với vai trò là chi Hội trưởng ấp Hoà Long, xã An Ninh đã thực hiện tốt công tác triển khai các văn bản chỉ đạo của Hội cấp trên, luôn làm tốt công tác triển khai kế hoạch trong chi Hội và đã tích cực vận động đoàn viên tham gia thực hiện các hoạt động phong trào của đoàn cấp trên tổ chức, đồng thời triển khai thực hiện các hoạt động tại địa phương. Anh tham gia cùng Ủy ban Hội xã ra quân phát hoang, làm cỏ, trồng hoa và chỉnh trang tuyến đường kiểu mẫu của xã thuộc đoạn đường Đoàn thanh niên quản lý với chiều dài hơn 100 mét, ngoài ra anh còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội; Chương trình Xuân tình nguyện vì đàn em thân yêu các hoạt động như: tặng quà, vẽ tranh, gian hàng 0 đồng cho hơn 300 học sinh tại Trường Tiểu học An Ninh A với số tiền 80 triệu đồng.

         Bên cạnh đó hưởng ứng ngày cao điểm Chiến sỹ tình nguyện hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, tham gia cùng Ủy ban Hội xã trao tặng 20 phần quà gồm: tập, dụng cụ học tập, bánh và sữa… cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi phần trị giá 250.000 đồng; với số tiền 5.000.000 đồng.

         Bản thân anh tham gia cùng Ủy ban Hội xã An Ninh tổ chức Chương trình khởi nghiệp thúc đẩy thanh niên làm kinh tế năm 2024 với Mô hình nuôi Dê tại ấp Hoà Long; hiệu quả phát triển kinh tế gia đình từ nguồn nuôi Dê đã thu lợi nhuận khoảng 40.000.000 đồng/năm.

         Hưởng ứng Kế hoạch 20 ngày đêm chỉnh trang nông thôn mới, anh cùng Ban nhân dân ấp Hoà Long sửa chữa cây cầu để thuận tiện cho hộ dân và các em học sinh đi lại an toàn. Ngoài ra anh còn phối hợp với Ủy ban Hội xã hỗ trợ kịp thời nguồn vốn vay từ Ngân hàng chính sách xã hội huyện cho 01 thanh niên với mô hình phát triển kinh tế nuôi ếch với tổng số tiền 90.000.000 đồng.

    Anh Trần Tiến Nhanh là một trong những thanh niên gương mẫu, nhiệt tình giúp đỡ nhiều thanh niên ở địa phương có nhu cầu học tập từ mô hình của mình, để cùng nhau vươn lên phát triển kinh tế. Trong các phong trào thi đua do các cấp, các ngành cũng như địa phương phát động anh luôn tích cực tham gia hưởng ứng nhiệt tình; gương mẫu trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước./.

Quỳnh Lam
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 197
  • Hôm nay: 3435
  • Trong tuần: 20 936
  • Trong tháng: 79 775
  • Tất cả: 2372649
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.