Lượt xem: 608
Ban Tuyên giáo Huyện ủy Châu Thành tổng kết năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023
Sáng ngày 04/01, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Châu Thành tổng kết năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dự có đồng chí Lâm Sách, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo tỉnh; đồng chí Phạm Anh Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Sơn Pô, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Văn Hào, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Thị Ngọc Liêng, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; cùng các đồng chí báo cáo viên cấp huyện; các ngành trong khối khoa giáo; Bí thư Đảng ủy và cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo các xã, thị trấn.

Các Tập thể được tặng giấy khen có thành tích tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022.

Các cá nhân được tặng giấy khen có thành tích tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022.

         Năm 2022, công tác tuyên giáo trên địa bàn huyện được triển khai đồng bộ, đạt nhiều kết quả tích cực. Công tác tham mưu thường trực cấp ủy đảm bảo đúng, kịp thời. Công tác học tập, quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương và của tỉnh được triển khai linh hoạt, kết hợp hiệu quả trực tuyến và trực tiếp. Công tác định hướng hoạt động khoa giáo, văn hóa - văn nghệ; nắm bắt, phản ánh diễn biến tư tưởng, dư luận của cán bộ, đảng viên, nhân dân đảm bảo kịp thời.

         Công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên internet, mạng xã hội được tăng cường. Tuyên truyền các sự kiện chính trị của đất nước, của tỉnh, địa phương, các ngày lễ, ngày kỷ niệm; nhất là việc triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, các nghị quyết chuyên đề của Huyện  ủy và thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ chính trị “về học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách HCM” gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; thực hiện các chương trình phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị theo Quyết định 238 của Ban Bí thư, giữa các ngành được thực hiện hiệu quả, nề nếp. Trong năm đã mở được 21 lớp bồi dưỡng Lý luận chính trị, bồi dưỡng Chuyên đề và bồi dưỡng công tác đoàn thể, nghiệp vụ cho trên 1.500 học viên. Chủ động, khẩn trương triển khai công tác biên soạn lịch sử Đảng bộ địa phương; kịp thời tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo, tuyên truyền các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao; chủ động nắm bắt tình hình và định hướng dư luận xã hội.

         Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí đồng chí Sơn Pô, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao công tác tuyên giáo, công tác lý luận chính trị của huyện đã đạt được trong năm 2022, Đồng thời nhấn mạnh, năm 2023, Ban Tuyên giáo Huyện ủy cần chủ động bám sát các nhiệm vụ chính trị của huyện, tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả tham mưu với cấp ủy chỉ đạo và tổ chức tốt công tác tuyên truyền. Tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện và cụ thể hóa Nghị quyết của Ðảng, các nghị quyết của tỉnh, của huyện. Chủ động theo dõi, nắm chắc tình hình tư tưởng, dư luận của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, gắn tăng cường phối hợp đấu tranh, phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch; kịp thời tham mưu, xử lý những vấn đề bức xúc, nhạy cảm, không để phát sinh điểm nóng về an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội. Thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

         Dịp này, Huyện ủy Châu Thành trao Giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022./.

Hoàng Thái - Trung tâm VH - TT - TT huyện
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 24
  • Hôm nay: 117
  • Trong tuần: 9 083
  • Trong tháng: 37 847
  • Tất cả: 2174815
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.