Lượt xem: 327
Chương trình giáo dục Kỹ năng sống tại Trường Tiểu học Phú Tâm A
Sáng ngày 11/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành phối hợp Cty TNHH Du lịch và Giáo dục Thiên Phú tổ chức chương trình giáo dục Kỹ năng sống cho các em học sinh Trường Tiểu học Phú Tâm A. Đến dự có ông Nguyễn Văn Liêm, Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo huyện; bà Châu Thị Chúc, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Truyền thanh huyện; lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Huyện đoàn, Ban Giám hiệu Trường cùng đông đảo các em học sinh.

Chương trình giáo dục Kỹ năng sống tại Trường Tiểu học Phú Tâm A

         Tại đây các em học sinh được giáo dục các chuyên đề: Tình bạn đẹp và phòng tránh bạo lực học đường; sử dụng mạng xã hội đúng cách, đúng pháp luật; giáo dục giới tính và phòng tránh xâm hại tình dục; hướng nghiệp và giá trị thực học giúp các em định hướng phương pháp chọn nghề tương lai và phân luồng năng lực học tập, chọn tổ hợp môn. Ngoài ra, các em còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ và tham gia trò chơi dân gian .

         Qua đó, nhằm tôn vinh lối sống đẹp, tích cực, văn minh và hiện đại, khởi đầu cho một tương lai tốt đẹp của cuộc đời, giúp các em hiểu biết hơn về các kỹ năng học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, kỹ năng thích ứng và chủ động giải quyết những tình huống phức tạp có thể xảy ra trong đời sống; giúp các em học sinh từng bước hoàn thiện bản thân, trở thành những công dân sống có ích cho xã hội.

Văn Thảo - Trung tâm VH - TT - TT huyện
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 109
  • Hôm nay: 2065
  • Trong tuần: 19 566
  • Trong tháng: 78 405
  • Tất cả: 2371279
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.