Lượt xem: 389
Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo kiểm tra nhiệm vụ giáo dục tiểu học tại huyện Châu Thành
Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do bà Trịnh Hoài Thu - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) làm Phó trưởng đoàn đã đến kiểm tra nhiệm vụ giáo dục tiểu học tại huyện Châu Thành. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Việt Mười, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Liêm, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, cùng hiệu trưởng các trường tiểu học trên địa bàn huyện.

Bà Trịnh Hoài Thu - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học ( Bộ Giáo dục và Đào tạo) phát biểu tại Hội nghị

         Tại buổi làm việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành báo cáo về kết quả thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018 và dạy học trực tuyền; công tác triển khai chương trình thư viện trường tiểu học; công nhận phổ cập giáo dục tiểu học. Theo đó, hệ thống mạng lưới các trường tiểu học được sắp xếp ổn định, tinh gọn và hiệu quả, phù hợp với điều kiện của từng địa phương, đáp ứng được nhu cầu học tập của con em; cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học và giáo dục không ngừng được quan tâm đầu tư, toàn huyện có 17 trường tiểu học ở 8 xã, thị trấn , các trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.  Trong đó, có 1 trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Chất lượng giáo dục tiểu học có chuyển biến rõ nét; học sinh hoàn thành chương trình lớp học đạt 97,75%, học sinh hoàn thành Chương trình tiểu học đạt 99,95%...

         Tại buổi làm việc đoàn đã ghi nhận ý kiến đóng góp của các đại biểu về những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện chương trình giáo dục tiểu học và chọn sách giáo khoa 2018; cũng như khó khăn, vướng mắc về cơ sở vật chất, trang thiết bị trong thực hiện dạy và học của địa phương.

         Cùng ngày, Đoàn đã đến Trường Tiểu học Phú Tâm A, huyện Châu Thành để kiểm tra tình hình triển khai Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 và dạy học trực tuyến đối với cấp tiểu học; triển khai chương trình thư viện trường tiểu học; tổ chức triển khai thực hiện và công nhận phổ cập giáo dục tiểu học tại địa phương./.

 

Hoàng Thái - Trung tâm VH - TT - TT huyện
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 981
  • Trong tuần: 8 124
  • Trong tháng: 36 888
  • Tất cả: 2173856
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.