Lượt xem: 657
Trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thuận Hòa
Nằm trong Chương trình “Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào miền Nam vượt qua đại dịch Covid -19” do Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam chủ trì hiệp thương, thống nhất với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Hội Nông dân Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. 

Đồng chí Lâm Hoàng Mẫu trao quà cho bà con xã Thuận Hòa

         Sáng ngày 16/9, tại Nhà văn hóa xã Thuận Hòa, huyện Châu Thành đã tổ chức trao 50 phần quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có đồng chí Sơn Pô – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lâm Hoàng Mẫu – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Đảng ủy – UBND xã Thuận Hòa và một số ngành hữu quan.

         Chương trình đã trao đại diện 15 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng, gồm gạo và các nhu yếu phẩm cho hộ nghèo, cận nghèo và hộ gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn xã Thuận Hòa. Ngoài ra, 35 phần quà còn lại sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam xã trao cho người dân.

         Được biết, huyện Châu Thành được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phân bổ 300 phần quà để phối hợp với các địa phương trên địa bàn huyện trao cho người dân.

         Nhận được phần quà trên tay, chị Lý Thị Nhiên - ấp Trà Canh A2, xã Thuận Hòa chia sẻ: do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, gia đình chị không có việc làm, gặp nhiều khó khăn, nay được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp hỗ trợ cho gia đình được phần quà, chị rất vui mừng.

         Những phần quà được gửi tặng nhằm sẻ chia, đồng hành cùng bà con vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, đồng lòng đẩy lùi dịch Covid-19./.

Văn Thảo
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 47
  • Hôm nay: 1022
  • Trong tuần: 8 165
  • Trong tháng: 36 929
  • Tất cả: 2173897
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.