Lượt xem: 94
Huyện đoàn Châu Thành tổ chức khởi động “Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ” năm 2024
Chiều ngày 23/6/2024, Huyện đoàn Châu Thành tổ chức khởi động “Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ” tại xã Thuận Hòa. Hoạt động đã tạo không khí sôi nổi, thu hút hơn 200 em thiếu nhi đến tham gia.

         Sau buổi khởi động các bạn đoàn viên, giáo viên trẻ thuộc trường Đoàn THPT Thuận Hoà, trường THCS Thuận Hòa cùng Đoàn thị trấn Châu Thành và Đoàn xã Thuận Hòa đã tổ chức 02 phiên “Chợ hè cho em thơ” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Chùa Trà Quýt, xã Thuận Hòa và ấp Trà Quýt A, thị trấn Châu Thành nhằm tạo không gian mua sắm bánh kẹo, đồ chơi, quần áo đã sử dụng còn dùng tốt… với giá 0 đồng. Đồng thời, chương trình đã trao tặng dụng cụ học tập cho các em thiếu nhi đang học chữ Khmer tại Chùa Trà Quýt.

         Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ được tổ chức xuyên suốt trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 với các hoạt động trọng tâm như: an sinh xã hội; đền ơn đáp nghĩa; gắn kết chặt chẽ giữa các hoạt động tình nguyện với sinh hoạt hè cho thanh thiếu nhi trên địa bàn; tổ chức các hoạt động trải nghiệm thực tế, định hướng nghề nghiệp và hỗ trợ học sinh thi tuyển vào lớp 10, năm học 2023-2024; tuyên truyền trong học sinh và người dân ứng xử văn hoá nơi công cộng, bảo vệ môi trường, chăm sóc cây xanh, các công trình sáng – xanh – sạch - đẹp tại trường, tuyến đường và an toàn giao thông…

         Các hoạt động của chiến dịch đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên là học sinh, cán bộ, giáo viên trẻ tại các trường Trung học phổ thông, góp phần thực hiện thắng lợi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024.

Huyện đoàn Châu Thành tổ chức khởi động “Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ” tại xã Thuận Hòa

Tổ chức 02 phiên “Chợ hè cho em thơ” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Chùa Trà Quýt, xã Thuận Hòa và ấp Trà Quýt A, thị trấn Châu Thành

Trao quà bành, dụng cụ học tập cho các em thiếu nhi đang học chữ Khmer tại Chùa Trà Quýt.

Huỳnh Ngọc - Huyện đoàn
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 59
  • Hôm nay: 3865
  • Trong tuần: 21 366
  • Trong tháng: 80 205
  • Tất cả: 2373079
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.