Lượt xem: 220
Lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện Châu Thành kiểm tra cơ sở vật các điểm trường
Sáng ngày 22/8, đồng chí Sơn Pô, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành; đồng chí Trương Quốc Điền, Chủ tịch UBND huyện kiểm tra cơ sở vật tại các điểm trường trên địa bàn huyện. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Liêm, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đồng chí Nguyễn Văn Lâm, Giám đốc Ban Quản lí Dự án huyện. 

         Tại đây, lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện đến kiểm tra cơ sở vật chất tại các điểm trường: Trường Mầm non Hoa Sen xã Phú Tâm; trường Mầm non 30/4 xã Phú Tân; điểm lẻ trường Mầm non Hướng Dương, Tiểu học An Ninh A, Tiểu học An Ninh D thuộc xã An Ninh. Từng nơi đến, các địa phương và các điểm trường kiến nghị thêm một số vấn đề như: Mở rộng sân vui chơi cho trẻ; sữa chữa sân tập thể dục, sơn phết cửa xổ…nhằm phục vụ tốt trong công tác giảng dạy.

         Qua một buổi kiểm tra, lãnh đạo Huyện ủy-UBND huyện ghi nhận kết quả đạt được của địa phương, thống nhất các kiến nghị của địa phương và lưu ý các điểm trường cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng công trình và phải đảm bảo chất. Đón năm học mới, các em học sinh có lớp học tốt hơn, thuận lợi trong công tác dạy và học. Nhân dịp ngày khai giảng sắp tới, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành mong muốn các địa phương tiếp tục rà soát lại hoàn cảnh của học sinh, để kịp thời giúp đỡ, tạo điều kiện cho các em học sinh phấn khởi khi vào trường./.

Tô La - Trung tâm VH - TT - TT huyện
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 124
  • Hôm nay: 1986
  • Trong tuần: 19 487
  • Trong tháng: 78 326
  • Tất cả: 2371200
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.