Lượt xem: 26
Hội thi “Tìm hiểu cải cách hành chính” huyện Châu Thành năm 2024
Sáng ngày 25/9/2024, UBND huyện Châu Thành tổ chức Hội thi “Tìm hiểu cải cách hành chính” huyện Châu Thành năm 2024, có 10 đội tham dự, với 150 thí sinh đến từ các ban ngành; đoàn thể; đơn vị sự nghiệp thuộc huyện, Công an huyện và 08 xã, thị trấn. Đến dự có ông Trần Văn Hào-Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; ông Trần Quốc Tuấn, Trưởng phòng Nội vụ huyện.

Quang cảnh Hội thi

          Các đội dự thi trải qua 03 phần thi: Tự giới thiệu; thi kiến thức; Mô hình sáng kiến cải cách hành chính. Ở phần thi tự giới thiệu các đội thi giới thiệu tóm tắt những kết quả nổi bật trong công tác cải cách hành chính của đơn vị; phần thi kiến thức các đội thi trả lời theo hình thức trắc nghiệm; phần thi Mô hình sáng kiến cải cách hành chính các đội thi xây dựng tiểu phẩm qua hình thức sân khấu hoá thể hiện những kết quả nổi bật, những khó khăn, hạn chế của việc thực hiện một trong những nội dung của cải cách hành chính hoặc thuyết trình các ý tưởng, giải pháp, sáng kiến trong công tác cải cách hành chính của cơ quan, đơn vị.

         Thông qua hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong việc triển khai hiệu quả công tác cải cách hành chính và là dịp để cán bộ, công chức, viên chức trao đổi, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, giúp nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn trong lĩnh vực cải cách hành chính, thực hiện tốt nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị.

         Kết quả, đạt giải Nhất thuộc về đơn vị xã Thuận Hoà. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 01 giải Nhì, 02 giải Ba; 06 giải Khuyến khích và 03 giải phụ: giải cho phần thi chào hỏi xuất sắc nhất; giải cho phần thi mô hình, sáng kiến xuất sắc nhất; giải cho diễn viên/người thuyết trình xuất sắc nhất, cho các đơn vị đạt thành tích tốt trong Hội thi./.

Minh Duy
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 1207
  • Trong tuần: 10 591
  • Trong tháng: 9 036
  • Tất cả: 2512452
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.