Lượt xem: 305
Không khí ngày làm việc đầu năm Quý Mão tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND xã An Hiệp
Khép lại kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023 ngày 27 tháng 01 (nhằm ngày mùng 6 tháng Giêng) các cơ quan đã bắt đầu làm việc trở lại với không khí khẩn trưởng, nghiêm túc, thực hiện nhiệm vụ cho năm mới nhiều thắng lợi. Đặc biệt tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính của xã An Hiệp, trong buổi sáng ngày làm việc đầu năm, tất cả cán bộ, công chức bộ phận một cửa đã có mặt rất sớm và đầy đủ để tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính với khí thế háo hức, phấn khởi, người dân đến giao dịch đều được tiếp đón chu đáo.

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND xã An Hiệp

         Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, ngày làm việc đầu tiên của năm mới, đồng chí Nguyễn Văn Hậu, Bí thư Đảng ủy,  Chủ tịch UBND xã An Hiệp đã theo dõi sát công tác tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính, các thủ tục được niêm yết công khai, đầy đủ và rõ ràng tại bảng niêm yết trước sảnh chờ để người dân tiện theo dõi.

         Tại mỗi khu vực đều có công chức tiếp nhận ân cần hướng dẫn người dân về các thủ tục, trình tự hồ sơ và viết hộ tờ khai thông tin khi người dân cần hỗ trợ. Các bước được thực hiện khoa học, công khai, minh bạch và nhanh chóng, tạo được niềm tin, đem đến sự hài lòng cho người dân. Ông Thạch Văn Năm, cư ngụ ấp Phụng Hiệp, xã An Hiệp phấn khởi cho biết: “Tôi đến Bộ phận một cửa của xã để làm giấy khai sinh cho đứa cháu, đến đây cán bộ, công chức tiếp dân rất lịch sự, tôn trọng người lớn tuổi, mặc dù số lượng người dân đến làm thủ tục rất đông, cán bộ vẫn hướng dẫn kỹ càng, nhanh gọn, sẵn sàng viết hộ cho tôi, do tôi lớn tuổi khó khăn về chữ viết, được giúp đở nhiệt tình như vậy nên tôi rất hài lòng”.

         Ngày làm việc đầu xuân tại bộ phận một cửa của UBND xã An Hiệp với không khí làm việc nghiêm túc, trách nhiệm và hiệu quả, có được kết quả đó là nhờ sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã, cùng tinh thần tích cực làm việc năng nổ của đội ngũ cán bộ, công chức. Với mong muốn trong năm 2023 Ủy ban nhân dân xã tiếp tục đổi mới phục vụ người dân ngày càng hiệu quả, góp phần thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Yến Võ
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 1882
  • Trong tuần: 7 104
  • Trong tháng: 35 868
  • Tất cả: 2172836
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.