Lượt xem: 614
Chương trình “Tiếp bước em đến trường” - trao tặng quà cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Thành
Nhằm tạo điều kiện để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi ở vùng có đông đồng bào dân tộc được tiếp sức đến trường. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm đồng hành của tổ chức Đoàn – Đội trong chăm lo cho thiếu nhi. Chiều ngày 01 tháng 9 năm 2023, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Sóc Trăng cùng đơn vị đồng hành là nhóm “Sống để yêu thương” tổ chức chương trình “Tiếp bước em đến trường”. Tham dự chương trình có đồng chí Huỳnh Quốc Quy,  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Trương Quốc Điền,  Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Bùi Mỹ Thuận, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Châu Thành; đồng chí Lê Minh Trung, bí thư Huyện đoàn; cùng các đồng chí lãnh đạo phòng Lao động – Thương binh và xã hội huyện; lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; cùng các anh chị thành viên nhóm Sống để yêu thương và 200 em học sinh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Thành tham dự.

Đồng chí Trương Quốc Điền, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

         Tại Chương trình, đồng chí Huỳnh Quốc Quy,  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn và đồng chí Châu Thanh Vũ Linh, Phó Bí thư Huyện đoàn đã trao tặng hoa và thư cảm ơn cho chị Nguyễn Thị Kiều Duyên, đại diện nhóm "Sống để yêu thương". Qua đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Sóc Trăng cùng đơn vị đồng hành là nhóm “Sống để yêu thương” đã trao tặng 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng; 200 phần quà gồm 01 ba lô và tập cho các em học sinh thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi dân tộc, tổng kinh phí các phần quà trên 40 triệu đồng.

         Ngoài ra chương trình còn trao tặng thêm 15 bộ sách cho các em học sinh khó khăn tại trường Tiểu học Phú Tâm C. Những phần quà từ chương trình “Tiếp bước em đến trường” cho các em học sinh đã góp phần chia sẻ một phần khó khăn với phụ huynh học sinh, mong muốn các em sẽ chăm ngoan, học giỏi và để các em có thêm động lực trước thềm năm học mới. 

Huỳnh Ngọc - Huyện đoàn
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 250
  • Hôm nay: 1288
  • Trong tuần: 18 789
  • Trong tháng: 77 628
  • Tất cả: 2370502
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.