Lượt xem: 323
Hội LHPN huyện Châu Thành tổ chức Lễ ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng ấp Phước Quới, xã Phú Tân
Chiều ngày 23/8, Hội LHPN huyện Châu Thành phối hợp  UBND xã Phú Tân tổ chức Lễ ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng ấp Phước Quới, xã Phú Tân. Đến dự có các đồng chí Châu Hồng Hoa, Chủ tịch Hội LHPN huyện Châu Thành; Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, các thành viên tổ truyền thông cộng đồng và các chị em Hội viên Hội phụ nữ xã Phú Tân.

Lễ ra mắt tổ truyền thông cộng đồng ấp Phước Quới, xã Phú Tân

         Tại lễ ra mắt đã công bố Quyết định thành lập tổ truyền thông cộng đồng ấp Phước Quới, xã Phú Tân và thông qua quy chế hoạt động. Các thành viên là những người sinh sống tại địa phương, tự nguyện tham gia.

         Mô hình "Tổ truyền thông cộng đồng" thành lập nhằm tuyên truyền, vận động góp phần xóa bỏ định kiến và khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng, những tập tục lạc hậu, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho phụ nữ. Thúc đẩy bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết của phụ nữ và trẻ em. Đồng thời, thông qua tổ truyền thông cộng đồng cũng góp phần đảm bảo tiếng nói và sự tham gia của phụ nữ và trẻ em trong các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của cộng đồng. Nâng cao chất lượng trong quá trình triển khai công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng pháp luật của Nhà nước.

         Ngay sau lễ ra mắt, Hội LHPN huyện đã tổ chức truyền đạt các kỹ năng truyền thông cho thành viên của tổ truyền thông cộng đồng; nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, chia sẻ thông tin giữa người truyền thông tin và người nhận thông tin nhằm đạt được sự hiểu biết, nâng cao nhận thức, thay đổi thái độ và hành vi có lợi cho bản thân, gia đình, cộng đồng.

         Trong đợt này, Hội LHPN huyện Châu Thành tổ chức ra mắt 04 tổ truyền thông cộng đồng tại 03 xã là Phú Tân, Phú Tâm và Thuận Hòa./.

Tấn Thành - Trung tâm VH - TT - TT huyện
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 147
  • Hôm nay: 994
  • Trong tuần: 18 495
  • Trong tháng: 77 334
  • Tất cả: 2370208
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.