Lượt xem: 502
Huyện đoàn Châu Thành tổ chức gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo đảng, chính quyền với thanh niên năm 2023
Chiều ngày 24/3/2023, Huyện đoàn Châu Thành tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Đảng, chính quyền với thanh niên năm 2023. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Mỹ, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Văn Hưởng, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Phạm Văn Công, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; cùng các đồng chí lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện và hơn 180 bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện cùng tham dự.

Đoàn viên xã An Ninh tham gia đặt câu hỏi tại buổi đối thoại

Đồng chí Trần Văn Hưởng, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy giải đáp các câu hỏi của đoàn viên, thanh niên.

         Tại buổi đối thoại, các bạn đoàn viên, thanh niên đặt nhiều câu hỏi liên quan đến nhiều vấn đề đoàn viên, thanh niên và xã hội quan tâm và mong muốn được giải đáp. Trong đó, các câu hỏi tập trung vào các nhóm vấn đề như: Khởi nghiệp, lập nghiệp; tập huấn, hỗ trợ kỹ thuật và tiêu thụ sản phẩm; chính sách hỗ trợ tiếp cận và tiếp thu chuyển đổi số đối với đoàn viên, thanh niên; chính sách hỗ trợ việc làm các đối tượng là quân nhân sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương; việc tiếp cận các nguồn vốn vay để khởi nghiệp, lập nghiệp; hỗ trợ đào tạo và giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên, đặc biệt là đoàn viên, thanh niên nông thôn,….

         Các câu hỏi của các đoàn viên, thanh niên cơ bản đã được lãnh đạo Đảng, UBND và các ban ngành huyện trả lời trực tiếp ngay tại buổi gặp gỡ, đối thoại đã đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên. Qua đó, nhằm tạo động lực phát triển kinh tế, ổn định đời sống cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

Huỳnh Ngọc - Huyện đoàn
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 1298
  • Trong tuần: 6 520
  • Trong tháng: 35 284
  • Tất cả: 2172252
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.