Lượt xem: 383
Huyện đoàn Châu Thành phát động trào lưu “Thách thức và thay đổi”
Tại thời điểm tháng 3, hầu hết các con sông trên địa bàn huyện đều dày đặt lục bình, gây cản trở cho các phương tiện di chuyển qua lại trên sông. Sáng ngày 18/3/2023, Huyện đoàn Châu Thành phát động trào lưu “Thách thức và thay đổi” và chọn xã Thiện Mỹ làm điểm ra quân thực hiện vớt lục bình trên sông. Qua đó, 30 bạn đoàn viên, thanh niên Cụm thi đua số 2 gồm Đoàn xã Thiện Mỹ, Thuận Hoà, Hồ Đắc Kiện, thị trấn Châu Thành phối hợp cùng Cụm thi đua số 4 gồm các các cơ sở Đoàn ngành huyện cùng thuộc Đoàn huyện Châu Thành tổ chức ra quân dọn lục bình trên tuyến sông ấp Mỹ An, xã Thiện Mỹ.

Đoàn viên, thanh niên cùng hưởng ứng trào lưu “Thách thức và thay đổi”

Đoàn viên, thanh niên cùng chung tay vớt lục bình trên sông

         Tại buổi sáng ra quân thực hiện, với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng với sự quan tâm, ủng hộ của địa phương, các bạn đoàn viên, thanh niên đã dọn được ước tính hơn 1 tấn lục bình và rác trên sông giúp khơi thông 2 km dòng chảy con sông để ghe tàu di chuyển dễ dàng hơn.

         Qua những phần việc nhỏ như dọn rác, vớt lục bình,… Huyện đoàn Châu Thành phát động đến toàn thể đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn cùng đặt ra thách thức một cách tích cực để làm thay đổi quê hương mình, không chỉ về môi trường, giao thông,… mà trên nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

         “Thách thức và thay đổi” là một trong số hoạt động tiêu biểu của tuổi trẻ huyện nhà trong Tháng Thanh niên năm 2023, Tuổi trẻ Châu Thành tình nguyện góp một phần sức nhỏ của mình, truyền cảm hứng đến toàn thể đoàn viên, thanh niên trên địa bàn cùng chung tay xây dựng quê hương ngày càng văn minh, tiến bộ.

Huỳnh Ngọc - Huyện đoàn
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 323
  • Trong tuần: 7 466
  • Trong tháng: 36 230
  • Tất cả: 2173198
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.