Lượt xem: 332
Người Bí thư Chi bộ nhiệt huyết với công việc
Có trên 30 năm công tác tại địa phương, đồng chí Đỗ Văn Đáng hiện nay là Bí thư Chi bộ ấp Đắc Thế, xã Hồ Đắc Kiện. Tuy đồng chí Đáng đã gần 60 tuổi, nhưng rất nhiệt huyết với công việc. 

Đồng chí Đỗ Văn Đáng, Bí thư Chi bộ ấp Đắc Thế, xã Hồ Đắc Kiện (bên tay trái) đến thăm hỏi đảng viên Chi bộ

         Với vai trò là Bí thư chi bộ ấp Đắc Thế, đồng chí Đỗ Văn Đáng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được người dân địa phương đồng tình hưởng ứng  khi vận động tham gia các phong trào. Ông Trần Văn Hữu, ấp Đắc Thế, xã Hồ Đắc Kiện cho biết: Đồng chí Đáng là Bí thư Chi bộ thường xuyên họp Chi bộ định kỳ , đồng chí có triển khai và có phân công nhiệm vụ cụ thể cho đảng viên, đoàn thể ấp do cấp trên phát động. Trong thực hiện nông thôn mới nâng cao, đồng chí Đáng vận động bà con thực hiện tích cực, được bà con tín nhiệm cao. Còn về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thì đồng chí thực hiện rất nghiêm túc, xứng đáng để đảng viên và thế hệ sao học tập noi theo”.

         Từ năm 2022 đến nay, đồng chí Trần Văn Đáng cùng tập thể Chi bộ ấp Đắc Thế , các ban ngành, đoàn thể huyện, Đảng ủy xã Hồ Đắc Kiện, các mạnh thường quân trong xã, hỗ trợ xây dựng 02 tuyến đường có đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng, kinh phí thực hiện gần 100 triệu đồng. Đồng chí Võ Khánh Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy xã Hồ Đắc Kiện nói:Đối với đồng chí Đỗ Văn Đáng, Bí thư Chi bộ ấp Đắc Thế, đồng chí giàu kinh nghiệm, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ luôn năng nổ, tuy có lớn tuổi, nhưng đồng chí Đáng đã lãnh đạo Chi bộ bà Ban Nhân dân ấp luôn hoàn thành nhiệm vụ từ tốt trở lên. Với các thành tích nổi bậc thì Chi bộ của ấp Đắc Thế cũng được Đảng ủy-UBND xã Hồ Đắc Kiện công nhận là Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

         Nói về công việc của mình, đồng chí Đỗ Văn Đáng cho biết thêm: Bản luôn vận động nhân dân  tại địa bàn ấp cùng gia đình thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phát động các phong trào cùng nhân dân thực hiện và được nhân dân đồng tình cao, ấp Đắc Thế có tuyến đường Kiểu Mẫu được hơn 1.000 mét, tôi cũng đã vận động bà con làm hàng rào và làm cột cờ, xây dựng tuyến đường kiểu mẫu được xanh, sạch đẹp”.

         Để phát huy truyền thống xã anh hùng và giữ vững kết quả đạt được, đồng chí Đỗ Văn Đáng không ngừng học hỏi từ các đồng chí đảng viên, luôn tuyên tuyền các chủ chương, đường lối, chính sách Đảng, pháp luật của Nhà nước đến người dân và được nhân dân hưởng ứng . Bên cạnh đó, đồng chí Đáng luôn là một đảng viên mẫu mực, nghiêm túc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tô La - Trung tâm VH - TT - TT huyện
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 65
  • Hôm nay: 1514
  • Trong tuần: 5 112
  • Trong tháng: 33 876
  • Tất cả: 2170844
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.