Lượt xem: 979
Hội LHPN huyện Châu Thành với nhiều hoạt động cùng cộng đồng chung tay chiến thắng đại dịch Covdi- 19
Nhằm chung tay cùng cấp ủy, chính quyền tham gia vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19, theo thông tin từ bà Ngô Thị Muỗi - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Châu Thành cho biết, thời gian qua, Hội LHPN huyện đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ cho các khu cách ly tập trung và các chốt kiểm dịch của huyện động viên về vật chất lẫn tinh thần.

Cán bộ, hội viên phụ nữ huyện Châu Thành tham gia gói bánh ú

         Có thể kể đến như: hoạt động vận động cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia may khẩu trang vải và phát khẩu trang y tế với số lượng 1.000 cái cho người dân và tại 3 điểm chùa, gồm có chùa Bốn Mặt và chùa Chăm Pa xã Phú Tân và chùa Trà Quýt cũ, xã Thuận Hòa.

         Trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục đến chùa Giồng Chùa A của xã An Hiệp và chùa Tum Núp ở xã An Ninh để phát khẩu trang miễn phí.

         Song song đó là hoạt động vận động đóng góp các nguyên vật liệu để gói bánh, qua đây đã có 30 chị em tình nguyện tham gia, cùng chung tay, cùng nhau góp công, góp sức để làm ra những cái bánh ngon và gửi tặng kịp thời cho các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch phương tiện giao thông qua lại trên địa bàn huyện Châu Thành và những người dân đang thực hiện việc cách ly tại các khu cách ly tập trung, với số lượng 1.200 cái bánh dừa, bánh ú và bánh tét, trị giá số tiền vận động hơn 8 triệu đồng.

         Và hoạt động vận động tiếp tế thực phẩm tại các chốt kiểm dịch huyện, Hội đã đến các chốt trái cây, nước uống, bánh mì ngọt với số lượng khoảng 10 lần, đã nấu và phát 70 hộp sôi gà quay; vận động tặng 60 hộp bánh in, tổng số tiền trên 5 triệu đồng.

         Đồng thời cũng có rất nhiều chị em phụ nữ sắp xếp công việc cơ quan, công việc nhà, công việc gia đình ổn thỏa để sẵn sàng tham gia phục vụ tại các khu cách ly tập trung, để cùng cộng đồng chung tay chiến thắng đại dịch Covid- 19./. 

Mỹ Dung
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 153
  • Trong tuần: 9 119
  • Trong tháng: 37 883
  • Tất cả: 2174851
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.