Lượt xem: 210
Không khí ngày làm việc đầu năm
Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới, ngày 15 tháng 2, tức ngày mùng 6 Tết Nguyên đán Giáp Thìn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Châu Thành đã quay trở lại làm việc. Tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đều thực hiện nghiêm túc giờ giấc làm việc, tạo khí thế lao động hăng say, tinh thần phấn chấn về một năm mới, thắng lợi mới.

         Tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Châu Thành, ngay từ sáng sớm, cán bộ công chức đã đến khởi động máy vi tính, chuẩn bị tài liệu làm việc, 100% các quầy đều bố trí cán bộ, công chức trực nghiêm túc, sẵn sàng tiếp nhận các hồ sơ, thủ tục hành chính, bảo đảm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân trong những ngày đầu xuân. Anh Võ Tấn Đạt, Công chức Phòng Tư pháp huyện Châu Thành cho biết: “Ngày đầu năm mới, sau kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024, bản thân thực hiện nghiêm giờ giấc, tranh thủ xử lý hồ sơ nhanh, gọn, lẹ để giúp bà con”.

         Còn ông Nguyễn Trung Trực, Ấp An Tập, xã Thiện Mỹ chia sẽ: “Đến làm hồ sơ chuyển nhượng quyền sử dụng đất tui được hướng dẫn tận tình, niềm nở,  rất chu đáo”

         Tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã An Hiệp, chỉ trong buổi sáng đã có trên 30 trường hợp đến liên hệ làm thủ tục. Đội ngũ cán bộ, công chức làm việc rất khẩn trương và nghiêm túc. Mọi thủ tục hành chính đều được giải quyết, đảm bảo đúng quy trình và được hướng dẫn nhiệt tình, hiệu quả với phương châm phục vụ tốt, tránh gây phiền hà cho nhân dân. Ông Nguyễn Văn Hậu – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã An Hiệp cho biết thêm: “Hôm nay là ngày mùng 6 tết, là ngày làm việc đầu tiên của năm mới nhưng tất cả cán bộ, công chức, các ngành, đoàn thể xã An Hiệp đều có mặt đúng giờ và làm việc một cách nghiêm túc. Theo thông lệ hàng năm, những ngày này nhiều người dân đi làm ăn xa đến liên hệ làm các thủ tục hành chính rất đông, có những trường hợp phải hẹn lại đầu giờ chiều trả kết quả, gây khó khăn cho người dân. Đồng thời, tâm lý của doanh nghiệp, người dân là muốn mọi công việc đều suôn sẽ để được thuận lợi cả năm, do đó xã đã bố trí, phân công đầy đủ cán bộ, công chức để hướng dẫn, tạo mọi điều kiện phục vụ người dân đến làm các thủ tục hành chính được nhanh chóng”.

Người dân làm hồ sơ tại UBND xã An Hiệp.

         Đa số người dân rất hài lòng khi ra về bà Lâm Thị La, Ấp Giồng Chùa A, xã An Hiệp vui vẻ nói: “Hôm nay, tôi đến làm hồ sơ xin việc, được cán bộ hướng dẫn nhiệt tình, vui vẻ, hồ sơ làm nhanh lẹ”.

        Ngoài các cơ quan hành chính đi vào nền nếp trong ngày đầu năm mới, công nhân làm việc tại các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng trên địa bàn huyện cũng hăng hái bắt tay vào công việc với niềm phấn khởi.          Ghi nhận tại Head Hồng Đức 10 (Ấp Trà Quýt A, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành) không khí làm việc không kém phần nhộn nhịp, nhân viên hầu như có mặt đầy đủ tại các vị trí để phục vụ khách hàng. “Hồng Đức 10 hôm nay làm việc với 100% nhân viên để phục vụ cho khách hàng.

Nhân viên Head Hồng Đức 10 đang làm việc

         Ông Võ Thanh Sơn – Cửa hàng phó Head Hồng Đức 10 cho biết: “Năm vừa qua, với những khó khăn nhưng đơn vị cũng đã đạt được kế hoạch đề ra, thành quả đó là do sự nỗ lực và cố gắng của tất cả nhân viên. Với phương châm đặt khách hàng là trên hết, năm 2024 Hồng Đức 10 sẽ cố gắng hết mình để phục vụ tốt nhất cho khách hàng”.

         Những tín hiệu tích cực trên cho thấy các cơ quan, doanh nghiệp và người lao động trên địa bàn huyện Châu Thành đã sẵn sàng cho một năm mới với tâm thế mới, hăng hái thi đua lao động, sản xuất, quyết tâm giành thắng lợi trong năm 2024./.

Văn Thảo
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 51
  • Hôm nay: 1209
  • Trong tuần: 7 022
  • Trong tháng: 14 407
  • Tất cả: 2194748
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.