Lượt xem: 343
Lãnh đạo huyện Châu Thành nghe các ngành có liên quan báo cáo kết quả thực hiện các dự án, công trình trên địa bàn huyện
UBND huyện Châu Thành vừa tổ chức Hội nghị nghe các ngành có liên quan báo cáo kết quả thực hiện các dự án, công trình trên địa bàn huyện Châu Thành. Dự có Đồng chí Phạm Anh Minh, Bí thư Huyện ủy; Đồng chí Sơn Pô, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Trương Quốc Điền, Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Trần Văn Hào, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện.

         Theo báo cáo, về công tác giải phóng mặt bằng và thi công toàn huyện có 10 dự án, công trình; về lĩnh vực kêu gọi đầu tư có 3 dự án đã được UBND tỉnh giao cho chủ đầu tư, 4 dự án đang trong giai đoạn mời gọi nhà đầu tư. Tiến độ thi công và giải ngân các dự án do huyện làm chủ đầu tư có 26 công trình. Trong đó đã thi công hoàn thành 9 công trình, đang thi công 12 công trình và 5 công trình đang lập thủ tục. Tính đến ngày 20/3 tổng giá trị giải ngân là 38.344 triệu đồng.

         Tại Hội nghị các đại biểu đã thảo luận những khó khăn vướng mắc và đề ra giải pháp cụ thể cho từng dự án nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai, thi công và giải ngân vốn, sớm đưa các công trình, dự án vào sử dụng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Văn Thảo - Trung tâm VH - TT - TT huyện
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 273
  • Trong tuần: 3 871
  • Trong tháng: 32 635
  • Tất cả: 2169603
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.