Lượt xem: 407
Giải ngân trên 386 triệu đồng hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất
Sau khi có hướng dẫn của Tổng Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) về việc cho vay trả lương ngừng việc, phục hồi sản xuất kinh doanh theo Nghị quyết 68 và Quyết định 23 của Thủ tướng Chính phủ. Phòng giao dịch NHCSXH huyện Châu Thành đã tham mưu cho chủ tịch UBND huyện Châu Thành mời UBND các xã, thị trấn và các ban ngành liên quan để triển khai thực hiện. Đồng thời Phòng giao dịch còn phối hợp với Đài truyền thanh huyện, thông báo, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng rộng rãi để mọi người được biết.

Quang cảnh giải ngân vốn hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất trả lương

         Bên cạnh đó, để triển khai kịp thời và hiệu quả chính sách trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất Phòng giao dịch NHCSXH huyện Châu Thành đã phối hợp với Ban quản lý khu công nghiệp An Nghiệp, gửi tóm tắt về quy trình, thủ tục, hồ sơ và phiếu phản hồi thông tin về nhu cầu vay vốn đến các công ty, doanh nghiệp đăng ký nhu cầu vốn.

         Tính đến nay, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Châu Thành đã giải ngân cho 03 công ty trên địa bàn có 61 lao động với kinh phí trên 386 triệu đồng. Trong đó: giải ngân cho Công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Chế biến thực phẩm Nấm xuất khẩu Tư Thao có 13 lao động với số tiền giải ngân trên 119 triệu đồng, Công ty TNHH Khởi Tiến có 40 lao động với số tiền giải ngân 242 triệu đồng, Công ty TNHH Tâm Phát có 08 lao động với số tiền giải ngân trên 24 triệu đồng.

         Trong thời gian tới Phòng giao dịch NHCSXH huyện sẽ tiếp tục tiếp nhận hồ sơ vay của khách hàng đủ điều kiện và có nhu cầu vay vốn theo NQ 68, đồng thời sẽ xem xét thẩm định hồ sơ trình cấp trên kịp thời để nhanh chóng giải quyết những khó khăn cho khách hàng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19./.

Trần Thu Ngân
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 1425
  • Trong tuần: 8 568
  • Trong tháng: 37 332
  • Tất cả: 2174300
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.