Lượt xem: 268
Châu Thành thành lập 7 Đoàn viếng Chùa Lễ Sene Dolta 2021
Sáng ngày 5/10/2021, UBND huyện Châu Thành thành lập 7 đoàn cùng lãnh đạo địa phương đến thăm viếng các điểm chùa Phật giáo Nam tông Khmer và gia đình chính sách là người dân tộc Khmer trên địa bàn huyện.

Quang cảnh Đoàn viếng Chùa Bà Leng tại xã Thiện Mỹ, huyện Châu Thành.

         Tại các điểm chùa, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND và UBND huyện ân cần thăm hỏi, tình hình sản xuất và đời sống của đồng bào, động viên bà con cố gắng vượt qua khó khăn cùng với địa phương thực hiện tốt các Chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, đặc biệt là trong giai đoạn cả hệ thống chính trị và nhân dân đang đoàn kết chung tay phòng chống dịch bệnh Covid 19. Gởi lời mừng lễ Sene Dolta của bà con Khmer đến các vị sư sãi và đồng bào Khmer. Đoàn đã thông tin với Ban Quản trị nhà chùa về một số kết quả nổi bật trong công tác phòng chống chống dịch bệnh Covid-19, phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh gắn với việc thực hiện các chính sách dân tộc đối với đồng bào Khmer trên địa bàn huyện.

          Đáp lại sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương, quý sư sãi và Ban Quản trị chùa hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với bà con phật tử, nhất là vận động phật tử tham gia tốt các phong trào cách mạng, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc tại địa phương ngày càng vững mạnh.

           Dịp này, các Đoàn và UBND các xã, thị trấn gởi tặng các phần quà cho đại diện các chùa và 20 phần quà cho gia đình chính sách tiêu biểu là người dân tộc Khmer./.

 

Trần Thu Ngân
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 749
  • Trong tuần: 4 347
  • Trong tháng: 33 111
  • Tất cả: 2170079
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.