Lượt xem: 1034
Ra mắt Chi hội doanh nhân trẻ tại huyện Châu Thành
Mới đây, bà Tạ Bích Phượng, Chủ tịch hội Doanh nhân tỉnh Sóc Trăng dự lễ ra mắt Chi hội Doanh nhân trẻ huyện Châu Thành nhiệm kỳ 2022 - 2025. Cùng dự có ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ tịch hội LHTN Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Văn Mỹ, Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Lê Minh Trung, Bí thư Huyện đoàn cùng các hội viên trong Chi hội. 

Ra mắt Chi hội doanh nhân trẻ tại huyện Châu Thành

Chi hội Doanh nhân trẻ là tổ chức xã hội nghề nghiệp, làm cầu nối giữa các doanh nhân tại huyện Châu Thành, có thể hỗ trợ các doanh nghiệp giải quyết những khó khăn, vướng mắc, kể cả việc tổ chức đào tạo chuyên môn cho các doanh nghiệp hoạt động tại địa phương. Chi hội Doanh nhân trẻ huyện Châu Thành trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Sóc Trăng, gồm 01 Chi hội trưởng, 02 chi hội phó và các hội viên. Các hội viên là doanh nhân của các doanh nghiệp và các cơ sở sản xuất kinh doanh đang sinh sống và làm việc tại huyện Châu Thành.

Thành lập Chi hội Doanh nhân trẻ nhằm tạo điều kiện hợp tác liên kết, giao lưu, hỗ trợ, học hỏi lẫn nhau trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cùng phấn đấu cho sự phát triển kinh tế và sự thành đạt của các thành viên trong chi hội, góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của huyện nhà.

Dịp này, đại diện Huyện đoàn Châu Thành nhận 20 suất học bỗng do Hội Doanh nhân tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học trên địa bàn huyện, mỗi suất 500.000 đồng.

Danh Chanh Tô La
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 100
  • Hôm nay: 531
  • Trong tuần: 5 753
  • Trong tháng: 34 517
  • Tất cả: 2171485
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.