Lượt xem: 1123
Trung tâm Dịch vụ viêc làm tỉnh tổ chức phiên giao dịch việc làm lần thứ 185 tại huyện Châu Thành
Sáng ngày 01/7, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Châu Thành phối hợp với Trung tâm Dịch vụ viêc làm tỉnh tổ chức phiên giao dịch việc làm lằn thứ 185 tại huyện Châu Thành. Dự có ông Nguyễn Ngọc Phương, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh; bà Bùi Mỹ Thuận, Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Trưởng ban Dân vận huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; ông Nguyễn Văn Mỹ, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo các ban nganh, đoàn thể và 300 lao động trên địa bàn huyện.

Trung tâm Dịch vụ viêc làm tỉnh tổ chức phiên giao dịch việc làm lần thứ 185 tại huyện Châu Thành

Tại phiên giao dịch việc làm có 07 Công ty, Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đến tư vấn và hỗ trợ cho người lao động. Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh thông tin về những chính sách ưu đãi, hỗ trợ vay vốn khi người lao động có nhu cầu đi làm việc tại Đài Loan và Nhật Bản theo hợp đồng và các Công ty, Doanh nghiệp, báo cáo nhanh về các chính sách ưu đãi, chính sách tiền lương, chỗ ăn nghĩ, đi lại đối Cty, Doanh nghiệp khi tuyển dụng vào làm việc.

Thông qua phiên giao dịch việc làm nhằm giúp cho người lao động gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các Cty, Doanh nghiệp tuyển dụng lao động trong nước và nước ngoài, giúp người lao động chọn những công việc và nghề nghiệp phù hợp với khả năng và nguyện vọng của mình, góp phần giải quyết việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp, giảm nghèo trên địa bàn huyện nói riêng, tỉnh Sóc Trăng nói chung./.

Hoàng Thái - ĐTT huyện
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 161
  • Trong tuần: 7 304
  • Trong tháng: 36 068
  • Tất cả: 2173036
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.