Thứ trưởng Bộ Công an kiểm tra công tác bảo đảm ANTT bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
            Nhằm kiểm tra, đánh giá, rà soát, chỉ đạo các mặt công tác đảm bảo an ninh trật tự bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, sáng ngày 07/5, Trung tướng Lương Tam Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Tiểu ban ANTT bầu cử Bộ Công an chủ trì cuộc họp trực tuyến với công an 11 tỉnh, thành thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Dự tại điểm cầu Công an tỉnh Sóc Trăng có Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh.

             Tại cuộc họp, Thứ trưởng Bộ Công an đã nghe báo cáo tình hình, kết quả các mặt công tác mà công an các địa phương triển khai liên quan đến công tác bảo đảm an ninh trật tự cuộc bầu cử. Công an các địa phương đã bám sát chỉ đạo của Bộ Công an, Tiểu ban ANTT bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 Bộ Công an; tích cực, chủ động triển khai các kế hoạch, phương án bảo đảm an ninh trật tự cuộc bầu cử từ sớm, đúng theo quy định của pháp luật; bước đầu đã đạt được một số kết quả có ý nghĩa hết sức quan trọng, góp phần vào thành công chung của cuộc bầu cử sắp tới. 

             Các đại biểu đã mạnh dạn trao đổi những khó khăn, vướng mắc và đưa ra kiến nghị, đề xuất giải pháp, góp phần thực hiện tốt hơn trong công tác đảm bảo an ninh trật tự cho cuộc bầu cử.

Quang cảnh cuộc họp kiểm tra tại điểm cầu Công an tỉnh Sóc Trăng.

              Thứ trưởng Lương Tam Quang ghi nhận những kết quả đạt được của công an các địa phương. Đồng chí cũng lưu ý, thời gian chuẩn bị cho cuộc bầu cử không còn nhiều, do đó, đề nghị công an các địa phương cần tiếp tục thực hiện tốt các chỉ thị, kế hoạch của Bộ Công an, các văn bản của Tiểu ban ANTT bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 Bộ Công an, của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Bầu cử các địa phương liên quan đến công tác chuẩn bị, tổ chức cuộc bầu cử bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn với mục tiêu cao nhất, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống. Đặc biệt, phải triển khai mạnh mẽ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo điều kiện tốt nhất để cuộc bầu cử diễn ra thành công, tốt đẹp./.

Diễm Hương - Đức Trung



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77354218

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.