Hội nghị lấy ý kiến nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026
             Chiều ngày 01/4, Ban nhân dân ấp Bưng Sa phối hợp UBND xã Viên An, huyện Trần Đề  tổ chức hội nghị lấy kiến nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự hội nghị có ông Dương Sà Kha - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 

            Tại đây, bà con cử tri được nghe lí lịch trích ngang của các ứng cử viên tham gia ứng cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; phổ biến tiêu chuẩn của đại biểu HĐND được quy định tại Điều 7 của Luật Tổ chức chính quyền địa phương và những trường hợp không được ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND được quy định tại Điều 37 của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND. 

             Tại hội nghị, các cử tri đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các đại biểu tham gia ứng cử, thống nhất 100% đối với danh sách đại biểu tham gia ứng cử HĐND các cấp gồm: Ông Dương Sà Kha - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh (tham gia ứng cử HĐND tỉnh) cùng 15 đại biểu tham ứng cử HĐND cấp huyện và cấp xã (nhiệm kỳ 2021-2026).

Ông Dương Sà Kha - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu

              Phát biểu tại hội nghị, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh bày tỏ niềm vui trước sự tín nhiệm của cử tri, đồng thời nhấn mạnh: Nếu được tín nhiệm vào HĐND các cấp trong nhiệm kỳ tới sẽ tận tâm, tận lực với các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó, giữ mối liên hệ chặt chẽ, lắng nghe và tiếp thu đầy đủ ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri, là cầu nối nối kết giữa người dân với các cấp chính quyền nhằm giải quyết mọi khó khăn, vướng mắc tại địa phương; góp phần chăm lo tốt đời sống nhân dân và xây dựng chính quyền giàu đẹp, văn minh.

Ngọc Thơ



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77705096

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.