Khen thưởng 38 tập thể, cá nhân có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
             Sáng 28/4, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05/CT-TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong đoàn viên, công nhân, viên chức lao động trên địa bàn tỉnh. Đến dự có các đồng chí: Trần Hoàng Phong - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Hồng Cẩm - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh. 

              Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05/CT-TW, các cấp công đoàn trong tỉnh luôn quan tâm, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh gắn với nhiệm vụ công tác công đoàn và các phong trào thi đua, cuộc vận động do các cấp, các ngành và tổ chức công đoàn phát động. Nổi bật là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, thực hành tiết kiệm”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Xanh-sạch-đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, “Thi đua học tập nâng cao trình độ học vấn, nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển”... Qua 5 năm đã công nhận 2.095 công trình sản phẩm, phần việc với số vốn 11.629 tỷ đồng, làm lợi 18,68 tỷ đồng; có 49.858 sáng kiến, kinh nghiệm đã được hội đồng các cấp xét và công nhận.

               Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các bài tham luận về những cách làm hay, mô hình mới trong quá trình công tác như: Nâng cao chất lượng công tác giải quyết thủ tục hành chính về an toàn thực phẩm; học tập ở Bác về tính cần-kiệm, vận dụng vào nhiệm vụ chuyên môn với sáng kiến “Phục hồi loa truyền thanh hư hỏng để tái sử dụng, tiết kiệm kinh phí mua sắm mới” của đoàn viên Công đoàn cơ sở Đài Truyền thanh TP. Sóc Trăng…

Lãnh đạo trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích

                Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Trần Hoàng Phong biểu dương những thành tích các cấp công đoàn trong tỉnh đạt được đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị trong thời gian vừa qua, đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Liên đoàn Lao động tỉnh và các cấp công đoàn trong tỉnh tiếp tục phát huy những lợi thế, khắc phục những khó khăn. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nội dung đã nêu trong Chỉ thị 05 và nhân rộng các mô hình hay, những điển hình tiên tiến để đoàn viên, CNVCLĐ học tập.  

                Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen cho 17 tập thể, 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2020. 

Trường Khoa



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77323140

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.