Sóc Trăng: Khởi hành chuyến xe nghĩa tình thứ ba hỗ trợ nhân dân TP. Hồ Chí Minh và nhân dân trên địa bàn tỉnh
Chiều ngày 30/7, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã diễn ra lễ khởi hành “Chuyến xe nghĩa tình” thứ ba hỗ trợ lương lực và nông sản thiết yếu cho nhân dân TP. Hồ Chí Minh và các khu cách ly trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng dịch Covid-19. Tham dự buổi lễ có đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh.
Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã vận động các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân tiếp tục ủng hộ 25 tấn nông sản, lương thực, nhu yếu phẩm cần thiết với tổng trị giá trên 400 triệu. Trong đó, 15 tấn để gửi tặng nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và 10 tấn hỗ trợ nhân dân tại các khu cách ly trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

 

 
 
Các đồng chí lãnh đạo tham dự lễ khởi hành “Chuyến xe nghĩa tình” lần thứ ba
 
Đồng chí Đỗ Tấn Hậu - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chia sẻ: “Trước tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn các tỉnh phía Nam, nhất là TP. Hồ Chí Minh diễn biến phức tạp, phải thực hiện cách ly nhiều ngày nay đã ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của người dân. Thấu hiểu và chia sẻ trước khó khăn của bà con trong thời gian giãn cách xã hội, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã vận động quyên góp tiền, hàng hóa, lương thực, nông sản thiết yếu để gửi tặng nhân dân TP. Hồ Chí Minh, trong đó có những người con quê hương Sóc Trăng đang sinh sống, học tập, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Qua ba đợt “Chuyến xe nghĩa tình” đã thực hiện trên 130 tấn lương thực và nông sản cần thiết, tổng trị giá trên 2 tỷ đồng đến với nhân dân TP. Hồ Chí Minh, với mong muốn phần nào động viên tinh thần bà con vượt qua khó khăn, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh. Việc vận động, quyên góp không chỉ chia sẻ khó khăn với nhân dân vùng bị ảnh hưởng dịch bệnh mà còn giúp giải quyết tiêu thụ hàng nông sản cho người dân ở các địa phương khó khăn trong tỉnh. Thời gian tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các ngành, các cấp, các doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh chung tay góp sức, ủng hộ về tinh thần, vật chất để có thêm những chuyến xe nghĩa tình ủng hộ đồng bào những nơi khó khăn vượt qua và chiến thắng đại dịch Covid-19, góp phần cùng cả nước sớm đưa tình hình kinh tế - xã hội trở lại hoạt động bình thường. 
Khả Tú
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77323503

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.