Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Cẩm Đào thăm và tặng quà cán bộ nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ
Ngày 23/5, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm và tặng quà các cán bộ nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh.

Đến thăm đồng chí Tô Bửu Giám – nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã thông tin sơ nét về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, nhất là công tác chăm lo cho người nghèo, kết quả xúc tiến đầu tư của tỉnh cùng những dự án quan trọng đang được triển khai và kêu gọi đầu tư; đồng thời cùng thành viên đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe và khẳng định Đảng bộ, Nhân dân tỉnh Sóc Trăng luôn biết ơn sự cống hiến, đóng góp lớn lao của đồng chí Tô Bửu Giám với quê hương, đất nước.

Ảnh: Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào (bìa trái) đến thăm đồng chí Tô Bửu Giám – nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng

Đồng chí Tô Bửu Giám vui mừng trước sự phát triển của tỉnh và gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo, chính quyền tỉnh Sóc Trăng đã quan tâm, thường xuyên đến thăm hỏi; đồng thời cho biết, tuy tuổi cao nhưng vẫn luôn theo dõi tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, luôn nhớ về quê hương Sóc Trăng. Đồng chí Tô Bửu Giám cũng tin tưởng với sự đoàn kết của tập thể Đảng bộ và Nhân dân sẽ giúp Sóc Trăng ngày càng phát triển.

Dịp này, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào cùng thành viên đoàn đã đến thăm hỏi tình hình sức khỏe của đồng chí Ngô Thị Huệ (cô Bảy Huệ) - Phu nhân cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh và đồng chí Nguyễn Tấn Quyên - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng hiện đang điều trị bệnh tại TP. Hồ Chí Minh.

THIỆN HẢI

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77374711

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.