Khánh thành trụ sở Văn phòng UBND tỉnh
Sáng ngày 18/5, UBND tỉnh tổ chức lễ khánh thành trụ sở Văn phòng UBND tỉnh tại số 1, đường Châu Văn Tiếp, Phường 2, TP. Sóc Trăng. Đến dự lễ khánh thành có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Lâu – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố.

Trụ sở Văn phòng UBND tỉnh trước đây được tận dụng từ trụ sở cơ quan cũ của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, trong quá trình sử dụng mặc dù đã nhiều lần cải tạo, tu bổ nhưng do cơ sở vật chất bên trong trụ sở đã xuống cấp, không đáp ứng yêu cầu hoạt động và công tác đối ngoại của UBND tỉnh. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu hoạt động và công tác đối ngoại, công trình cải tạo, nâng cấp trụ sở Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng được khởi công vào ngày 17 tháng 9 năm 2020. Sau 20 tháng thực hiện, tuy gặp nhiều khó khăn nhưng chủ đầu tư, đơn vị thi công đã hoàn thành công trình cơ bản đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng, mỹ quan của dự án.

Ảnh: Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cắt băng khánh thành trụ sở Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương sự cố găng, nỗ lực của chủ đầu tư, nhà thầu, các sở, ngành có liên quan trong việc phối hợp chuẩn bị đầu tư, thi công, kiểm tra, giám sát, đảm bảo công trình đưa vào sử dụng, có kiến trúc đẹp, hiện đại, là điểm nhấn trong không gian kiến trúc khu vực trung tâm của tỉnh, đóng góp vào cảnh quan kiến trúc của TP. Sóc Trăng (đô thị loại II). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp lưu ý, trong quá trình khai thác, sử dụng công trình, Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm tổ chức quản lý, vận hành một cách tốt nhất để công trình phát huy hiệu quả, phục vụ tốt cho hoạt động quản lý, điều hành của UBND tỉnh và đóng góp vào sự phát triển của tỉnh nhà.

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện cải tạo, nâng cấp trụ sở làm việc Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng.

H. Lan

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77309045

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.