Lượt xem: 523
Xã An Ninh tổ chức sơ kết thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sáng ngày 15/3, đồng chí Phạm Văn Công – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Châu Thành dự hội nghị sơ kết thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại xã An Ninh. Cùng dự có đồng chí Trần Quốc Phong - Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Đào Văn Xem – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, đồng chí Phan Thanh Tú – Chủ tịch UBND xã An Ninh và đại diện ban ngành xã, ấp.

Ảnh: Đảng ủy, UBND xã trao giấy khen cho cá nhân và tập thể đạt “Thành tích tốt trong công tác tuyên truyền, vận động xã hội hóa Nhân dân thực hiện xây dựng Nông thôn mới”.

Tại đây, các đại biểu được nghe đại diện xã thông qua báo cáo Sơ kết thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Hằng năm, Ban Thường vụ Đảng ủy tổ chức triển khai, quán triệt đến tất cả các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ, từ đó các Chi bộ căn cứ vào Kế hoạch của Đảng ủy triển khai đến tất cả đảng viên trong Chi bộ thực hiện, có 286/294 đồng chí là cán bộ, đảng viên tham gia học tập các Nghị quyết.

Có 17/17 Chi bộ, Trưởng các ban ngành, đoàn thể xã, ấp đều thực hiện một cách nghiêm túc trong thực hiện hỗ trợ xây dựng Kế hoạch các Chi bộ và bản đăng ký cá nhân đảng viên và các cá nhân ngoài Đảng, đạt tỷ lệ 97,28% trở lên theo Chỉ thị 05. Kết quả nghiên cứu, học tập các chuyên đề  về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Đảng ủy chỉ đạo chặt chẽ, nghiêm túc. Trong đó, tổ chức học tập quán triệt cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân được triển khai với nhiều hình thức như: tuyên truyền trong đoàn viên, hội viên, đạt tỷ lệ 89,62%; tuyên truyền trong nhân dân có 10.015 lượt người nghe qua hệ thống Trạm truyền thanh xã. Tuyên truyền qua hội nghị trực tuyến 05 cuộc có 1.450 đồng chí tham dự, đạt 98%. Tuyên truyền qua các cuộc họp tổ, họp nhóm trong đoàn thể ấp, Chi bộ mở rộng được 452 cuộc, với 18.480 lượt người tham gia.

Qua 05 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đảng ủy, UBND xã An Ninh đã trao giấy khen cho Tập thể trường THCS An Ninh và cá nhân ông Trần Văn Mười đạt “Thành tích tốt trong công tác tuyên truyền, vận động xã hội hóa Nhân dân thực hiện xây dựng Nông thôn mới” trong thời gian qua.

Danh Chanh TôLa
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 57
  • Hôm nay: 554
  • Trong tuần: 5 776
  • Trong tháng: 34 540
  • Tất cả: 2171508
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.