Lượt xem: 550
Trường THPT Thuận Hòa ôn tập chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp năm 2022
Kỳ thi tốt nghiệp năm 2022 được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố vào ngày 07, ngày 08/7/2022 và dự phòng vào ngày 09/7/2022. Thời điểm này, trường THPT Thuận Hòa hoàn thành đúng tiến độ chương trình của năm học, thầy và trò đang nỗ lực củng cố kiến thức từ cơ bản đến nâng cao cho học sinh để các em bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT với tâm thế vững vàng, đạt hiệu quả cao nhất.

Giáo viên ôn những kiến thức cơ bản chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

         Để chuẩn bị tốt cho công tác ôn tập chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, bắt đầu vào cuối tháng 03/2022, sau khi đã hoàn thành chương trình học kỳ 2, trường THPT Thuận Hòa bắt đầu ôn tập cho các em học sinh vào cuối tháng 05/2022 trường tổ chức các buổi kiểm tra và thi thử cho các em học sinh, nhằm có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp các kiến thức giúp giáo viên và học sinh đạt kết quả cao cho kỳ thi này.

         Năm nay, trường có 353 em học sinh dự thi tốt nghiệp. Trong đó, các em sẽ thi 03 môn bắt buộc là Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ; Có 119 em đăng ký dự thi 03 bài thi tổ hợp "khoa học tự nhiên" gồm các môn: Vật lý, Hóa học, Sinh học và 234 em dự thi tổ hợp "khoa học xã hội" gồm các môn: Lịch sử, Địa lý và Giáo dục Công dân.

Bên cạnh đó, trường THPT Thuận Hòa cũng tăng tiết học đối với các môn học nằm trong chương trình thi năm nay, nhà trường cũng tổ chức kiểm tra và thi thử nhằm khẳng định năng lực học tập của học sinh cuối cấp, qua đó để nhà trường có giải pháp cấp bách nhằm kịp thời giúp học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi chính thức. Ngoài ra, nhà trường cũng làm tốt công tác tuyên truyền cho học sinh về cách làm bài và quy chế thi đối với các em học sinh.

         Với mục tiêu 100% học sinh đỗ tốt nghiệp THPT, ngay từ đầu năm học, nhà trường đã xây dựng kế hoạch, tổ chức ôn tập phù hợp với nguyện vọng và có sự phân hóa năng lực học sinh. Nội dung ôn tập bám sát theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình THPT hiện hành. Các bộ môn xây dựng kế hoạch ôn tập hướng tới mục tiêu đáp ứng yêu cầu để xét đại học dựa vào học bạ THPT, thi tốt nghiệp và thi tuyển sinh đại học, cao đẳng. Ngoài ra, nhà trường đã phối hợp chặt chẽ, thường xuyên với phụ huynh trong việc hướng dẫn, giám sát, động viên học sinh tự học ở nhà và thực hiện tốt nội quy, quy chế phòng thi.

         Việc ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi THPT năm 2022 của trường THPT Thuận Hòa đã chuẩn bị từ trước và có kế hoạch đề ra. Tin chắc rằng kỳ thi THPT năm nay thầy và trò trường THPT Thuận Hòa, huyện Châu Thành đạt tỷ lệ đậu tốt nghiệp cao theo kế hoạch đề ra./.

Hoàng Thái - ĐTT huyện
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 334
  • Trong tuần: 7 477
  • Trong tháng: 36 241
  • Tất cả: 2173209
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.