Lượt xem: 564
Đoàn thanh niên thị trấn Châu Thành hỗ trợ người dân cài ứng dụng PC-Covid-19 ứng dụng công nghệ thông tin trong phòng, chống dịch
Đoàn thanh niên thị trấn Châu Thành, cùng các ban ngành, đoàn thể thị trấn hỗ trợ người dân tiêm vắc xin ngừa Covid-19 và hỗ trợ người dân cài ứng dụng PC-Covid trên điện thoại thông minh. Tại đây các bạn đoàn viên, thanh niên phát phiếu khai báo y tế, hướng dẫn cài đặt PC-Covid như: Tạo mã QR để tra cứu; cài đặt phần mềm ghi nhận người đến và đi các địa điểm công cộng; cảnh báo nếu tiếp xúc gần người nhiễm Covid-19. 

Đoàn viên, thanh niên hướng dẫn hỗ trợ người dân cài ứng dụng PC-Covid-19.

         Ứng dụng PC-Covid có các nhóm chức năng: Hiển thị “thẻ Covid-19”, khai báo di chuyển nội địa, tra cứu thông tin tiêm vaccine Covid-19, kết quả xét nghiệm, khai báo y tế những nơi đã đến, hỗ trợ truy vết, hiển thị thông tin về mật độ di chuyển, bản đồ nguy cơ, xu hướng lây nhiễm, hiển thị thông tin về chiến lược tổng thể phòng dịch.

         PC-Covid sẽ tiến hành đồng bộ dữ liệu với hệ thống quản lý tiêm chủng, xét nghiệm Covid-19 để người dân tra cứu. Từ những thông tin này, ứng dụng cung cấp những đã tiêm vắc xin, những người tiếp xúc gần. Ngoài ra, người dân cũng có thể khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế những nơi đã đến, hỗ trợ truy vết. Góp phần cùng địa phương tham gia phòng chống dịch Covid-19./.

 

Hoàng Thái
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 111
  • Trong tuần: 7 254
  • Trong tháng: 36 018
  • Tất cả: 2172986
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.