Lượt xem: 386
Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức Ngày hội thả diều “Bay lên cao ước mơ tuổi trẻ Châu Thành”
Tích cực hưởng hứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở Khu dân cư”, thông qua việc duy trì các Câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm sở thích của thanh thiếu nhi về văn hóa, thể thao, giải trí trên địa bàn huyện, Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành vừa tổ chức ngày hội thả diều với chủ đề “Bay lên cao ước mơ tuổi trẻ Châu Thành”. Ngày hội đã thu hút hơn 50 đoàn viên, thanh thiếu nhi đến từ Câu lạc bộ năng khiếu thanh niên cấp huyện, nhóm sở thích thả diều và các thanh thiếu nhi trên địa bàn thị trấn Châu Thành tham gia.

Đoàn viên thanh niên với Ngày hội Thả diều "Bay lên cao ước mơ tuổi trẻ Châu Thành"

Trên cánh đồng lúa sau vụ mùa thu hoạch tại ấp Trà Quýt A, thị trấn Châu Thành, thanh thiếu nhi tham gia đã hòa mình vào không khí sôi động của ký ức tuổi thơ với các trò chơi dân gian, các hoạt động múa hát tập thể, các trò chơi nhỏ… và nhận các phần quà lưu niệm do Ủy ban Hội huyện trao tặng. Đặc biệt, tại ngày hội, các bạn đoàn viên, thanh niên đã hướng dẫn các bạn nhỏ cách thả diều, tuyên truyền đến quý phụ huynh lựa chọn nơi thả diều đảm bảo khoảng cách an toàn với các đường dây điện, nhằm giúp các bậc phụ huynh yên tâm khi con em mình được vui chơi, giải trí. Trong không gian cao vút với những chùm mây trắng bảng lảng bay, những cánh diều hội tụ đủ các sắc màu tung tăng bay lượn, với mỗi cánh diều bay lên đều có những ước mơ của các bạn trẻ được ghi lên với khát vọng được bay cao, bay xa và trở thành hiện thực trong tương lai.

 Trong năm 2021, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Hội tổ chức tổ chức tuyên truyền cho đoàn viên, thanh thiếu niên tích cực tham gia cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, thông qua những hành động thiết thực trong việc duy trì các câu lạc bộ, đội, nhóm sở thích về văn hóa, văn nghệ, thể thao, giải trí lành mạnh cùng với các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng để góp phần phát huy tính hăng hái, sáng tạo của thanh thiếu niên, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần trong Nhân dân.

Du Yên
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 5 252
  • Trong tháng: 34 016
  • Tất cả: 2170984
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.