Lượt xem: 323
Thị trấn Châu Thành trao nhà cho hộ nghèo
UBND thị trấn Châu Thành phối hợp với Đại đức Thích Huệ Thuận, Trưởng Ban từ thiện xã hội, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Châu Thành bàn giao nhà cho hộ Trần Thị Chươl, ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành.

Căn nhà mới khang trang bàn giao cho chị Trần Thị Chươl, ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành.

    Qua gần 01 tháng thi công, căn nhà được xây dựng kiên cố với diện tích 48m2,  ngang 4m, dài 12m, tường xây gạch, máy lợp tol, nền tráng xi măng, kinh phí 120 triệu đồng được Đại đức hích Huệ Thuận vận động Công ty TNHH đầu tư, xây dựng, thương mại Vũ Kiều tại tỉnh Bình Dương tài trợ. Được biết chị Chươl thuộc hộ nghèo và bị bệnh nên cuộc sống hằng ngày rất khó khăn. Tại buổi bàn giao nhà chị vui mừng, phấn khởi và cảm ơn các cấp chính quyền và nhà tài trợ đã hỗ trợ cho chị căn nhà.

    Ông Hoàng Quốc Luân, Chủ tịch UBND thị trấn Châu Thành, cho biết từ đầu năm đến nay, thị trấn Châu Thành đã vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài huyện cất được 04 căn nhà cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 300 triệu đồng. Trong thời gian tới, thị trấn Châu Thành tiếp tục rà soát hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn bức xúc về nhà ở, tiếp tục vận động nhà hảo tâm, mạnh thường quân để hỗ trợ, để hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo một cách bền vững./.

Hoàng Thái - ĐTT huyện
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 57
  • Hôm nay: 1012
  • Trong tuần: 6 234
  • Trong tháng: 34 998
  • Tất cả: 2171966
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.