Lượt xem: 206
Chỉnh trang nông thôn, đáp ứng yêu cầu xây dựng nông thôn mới
Nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), xã Thuận Hoà đã phát động phong trào “Chỉnh trang nông thôn”.

Hội Chữ thập đỏ xã Thuận Hòa trao tấm lòng vàng cho mạnh thường quân.

         Sau khi kế hoạch “Chỉnh trang nông thôn” được ban hành, Ban chỉ đạo (BCĐ) xây dựng NTM xã đôn đốc, chỉ đạo tập trung xây dựng kế hoạch cụ thể của đơn vị. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền về chỉnh trang nông thôn tại các ấp để nhân dân hiểu vai trò, ý nghĩa và tích cực thực hiện. Cơ quan, đơn vị, Mặt trận, đoàn thể và các Tổ chức chính trị xã đã có nhiều cách làm hay để huy động mọi tầng lớp nhân dân tham gia.

         Sáng ngày 05/6/2024. Hội Chữ thập đỏ xã tiếp tục Hưởng ứng Chỉnh trang nông thôn mới. Vận động Cty TNHH giống cây trồng Hoàng Anh (Mỹ Xuyên -Sóc Trăng) hỗ trợ 100 cây giống Bằng lăng tím thực hiện tại Tuyến đường kiểu mẫu ấp Trà Quýt B, xã Thuận Hoà với chiều dài 1200m. Tại đây thay mặt chính quyền địa phương, Hội Chữ thập đỏ cùng Đoàn thanh niên xã, Chi bộ ấp Trà Quýt B đã trao Tấm lòng vàng gửi lời tri ân đến Công ty đã hỗ trợ.

         Để thực hiện nội dung này đòi hỏi sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị ở địa phương cũng như sự đồng lòng, hưởng ứng tích cực của người dân, bởi ít nhiều ảnh hưởng đến quyền lợi của dân. Nhận thức được khó khăn này, nên khi mới triển khai kế hoạch, BCĐ xây dựng NTM  xã đã giao cho các đoàn thể chính trị tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân hiểu và cùng tham gia. Qua đó khẳng định rằng, nếu biết khơi dậy sức mạnh tập thể, biết chọn lựa chủ trương phù hợp với tâm tư, nhu cầu thiết yếu của người dân thì sẽ mang lại hiệu quả tích cực. Đồng thời xây dựng được những nền tảng vững chắc, tạo đà thuận lợi để thực hiện xây dựng NTM./. 

Thanh Hiền - Thuận Hòa
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 95
  • Hôm nay: 363
  • Trong tuần: 17 053
  • Trong tháng: 363
  • Tất cả: 2457035
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.